Bị anti-fan nhiều lần xúc phạm, bạn gái Văn Toàn phản dame cực gắt

Cô nàng Nguyễn Trang Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc khi phải nhận quá nhiều lời lẽ miệt thị ngoại hình và nhân cách từ một tài khoản trước đây từng là fan của mình.

Đêm 20/2, cô nàng Nguyễn Trang Nhung (Nhung Bum), bạn gái tiền đạo Văn Toàn khiến dân tình đăng tải đoạn video phản bác lại anti-fan một cách trực diện và không kém phần sắc sảo. Cô nàng quay lại những tin nhắn mình nhận được từ một tài khoản trên Instagram cá nhân với các sắc thái khác nhau từ ngưỡng mộ, ghen tị với Nhung Bum chuyển sang phẫn nộ, chán ghét và chỉ trích với những lời lẽ thiếu văn hoá.

Cụ thể, trong tin nhắn đầu tiên tài khoản lạ nhắn tin cho bạn gái Văn Toàn, người này đơn thuần chỉ là chia sẻ và tâm sự như một fan bình thường: "Mình cũng ghen tị với Nhung, vì mình không xinh đẹp, không giỏi giang và cũng không có một gia đình yêu thương hạnh phúc như Nhung. Chúc Nhung sẽ mãi luôn hạnh phúc như bây giờ nhé".

Tuy nhiên, những tin nhắn về sau lúc nói về ngoại hình của Nhung Bum một cách khiếm nhã, lúc lại mắng cô nàng tỏ vẻ dễ thương khiến người nhắn "nhìn ngứa mắt". Thấy bạn gái Văn Toàn hay khoe ảnh mua sắm thì cho rằng Nhung Bum không có tiền mà chỉ sống ảo, đi làm công việc không đàng hoàng rồi suốt ngày khoe ảnh hở da thịt để kiếm tiền... Người nhắn rất chăm chỉ phản hồi story của Nhung Bum với sự hằn học, ghét bỏ mỗi lúc một tăng lên.

Bị anti-fan nhiều lần xúc phạm, bạn gái Văn Toàn phản dame cực gắt-1

Bạn gái Văn Toàn bị anti-fan xúc phạm bằng lời lẽ khiếm nhã.

Nhiều lần đọc tin nhắn xong, Nhung Bum đều im lặng cho qua, nhưng lại đụng trúng ngày cô nàng không vui, liền lên mạng bóc phốt và phản dame cực gắt đây này.

"Có phải vì không có gia đình hạnh phúc yêu thương nên bố mẹ không dạy dỗ tử tế nên không giỏi giang rồi nói những lời vô học này phải không? Biết là ghen tị rồi nhưng không cần thể hiện rõ sự vô học thế mà. Thương lắm.

Trở mặt nhanh hơn cả người yêu cũ. Tư duy hông có nên cứ nghĩ "dạng háng" mới ra tiền phải hông? (Câu trên câu dưới đá nhau quá). Ước gì bạn làm đ* mà có tiền mà sống cuộc sống vui vẻ hạnh phúc như mình. Bao lần bỏ qua rồi lại trêu đúng vào cái ngày người ta thua game", Nhung Bum đáp trả anti-fan.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/bi-anti-fan-nhieu-lan-xuc-pham-ban-gai-van-toan-phan-dame-cuc-gat-2202021204136371.htm

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.