Bình Dương thanh lý hợp đồng với Kesley

CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định thanh lý hợpđồng với chân sút đã nhập quốc tịch Huỳnh Kesley Alves vớilý do hai bên không đạt được những thỏa thuận trong việc giahạn hợp đồng.

CLB Becamex Bình Dương đã điđến quyết định thanh lý hợp đồng với chân sút đã nhập quốc tịch Huỳnh KesleyAlves với lý do hai bên không đạt được những thỏa thuận trong việc gia hạn hợpđồng.

Theo một số nguồn tin nội bộ, hợpđồng cũ của Huỳnh Kesley Alves với Becamex Bình Dương sau mùa giải 2010 đã kếtthúc. Về cơ bản, đội bóng đất Thủ muốn gia hạn hợp đồng với Huỳnh Kesley Alvesnhưng tiền đạo này lại đòi khoản lót tay lên tới 300.000 USD cùng mức lương15.000 USD/tháng, cao hơn hẳn hợp đồng cũ.

Bình Dương thanh lý hợp đồng với Kesley

Huỳnh Kesley Alves (phải) không còn thiết tha với Becamex Bình Dương

Trước đề xuất này của HuỳnhKesley Alves, lãnh đạo Becamex Bình Dương không đồng ý. Và việc không tìm đượctiếng nói chung xung quanh chế độ đãi ngộ ở hợp đồng mới mà Becamex Bình Dươngcùng Huỳnh Kesley Alves sẽ quyết định đường ai, nấy đi.

Chia tay Becamex Bình Dương nhưngvới khả năng chuyên môn đã được khẳng định tại môi trường V-League, Huỳnh KesleyAlves không lo thất nghiệp.

Hiện Huỳnh Kesley Alves đã lọtvào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng trong số này có cả Navibank SG, đội bóngđang chờ đến ngày 31/8 để biết chắc chắn mình có được đá trận play-off cùng đạidiện đến từ hạng nhất, Than QN hay không.

Cho đến ngày hôm qua, 26/8, tạiV-League các đội bóng đã chuyển đổi hết sang mô hình CLB chuyên nghiệp, mới nhấtlà TĐCS Đồng Tháp. Trong khi đó ở giải hạng nhất QG, tiến độ chuyển đổi củaQuảng Nam Xuân Thành cùng An Giang vẫn dậm chân tại chỗ khi thời điểm 31/8 màVFF quy định chỉ còn chưa đầy một tuần.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc,gần như chắc chắn sẽ chỉ có 1 suất xuống hạng trực tiếp, đã thuộc về MegastarNam Định. Navibank SG, đứng thứ 13 sẽ dự trận play-off cùng đội á quân giải hạngnhất QG, Than QN.

Theo Chí Tâm
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.