Brooklyn ghen tỵ vì bố Becks ẵm giải "Người đàn ông sexy nhất thế giới"

Beckham tiết lộ Brooklyn, Romeo và Cruz đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với danh hiệu "Người đàn ông sexy nhất thế giới" mà anh vừa được tạp chí People trao tặng.

Beckham tiết lộ Brooklyn, Romeo và Cruz đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với danh hiệu "Người đàn ông sexy nhất thế giới" mà anh vừa được tạp chí People trao tặng.

"Sexiest Man Alive" - “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” là giải thưởng thường niên của tạp chí People, được trao lần đầu tiên năm 1985 cho Mel Gibson, một ngôi sao Hollywood.

Người nhận giải năm ngoái là Chris Hemsworth - nam tài tử 32 tuổi người Australia nổi danh qua vai diễn Thor (Thần sấm) trong loạt phim của Marvel. Nhưng năm nay, Chris Hemsworth đã phải nhường danh hiệu cho David Beckham.

bao-tin-nhanh-david-beckham-2-dd026

Khi biết được thông tin bố Beckham được nhận giải thưởng danh giá này, Brooklyn, Romeo và Cruz đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Theo tiết lộ của Beckham, anh thậm chí còn bị 3 cậu nhóc trêu chọc.

"Khi biết được tin này, lũ trẻ nhìn tôi cười và nói: 'Thật à? Sexy nhất thế giới cơ đấy?'. Thậm chí Brooklyn còn đùa rằng đáng nhẽ cậu nhóc phải được xướng tên chứ không phải là tôi", Beckham hào hứng chia sẻ với tạp chí People.

Beckham1_620_2022456a-83a68

Brooklyn ghen tỵ với giải thưởng của bố.

Được biết, Beckham mới là ngôi sao bóng đá đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được nhận giải “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” của People. Tờ tạp chí danh tiếng này mô tả Beckham là "một siêu sao toàn cầu, một người chồng chu đáo và còn là một người cha bình dị của bốn đứa con."

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.