Ca sỹ Beyonce mê mẩn Arturo Vidal

Sau cú đúp vô địch Serie A và Coppa Italia mùa này, Juventus đang trở nên có sức hút mạnh mẽ với không ít mỹ nhân.

Sau cú đúp vô địch Serie A và Coppa Italia mùa này, Juventus đang trở nên có sức hút mạnh mẽ với không ít mỹ nhân. Mới nhất là ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Mỹ, Beyonce đã không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ đặc biệt với dàn cầu thủ Juventus, đặc biệt là tiền vệ Arturo Vidal.

Nữ hoàng nhạc Pop Beyonce rất ngưỡng mộ tài năng của Vidal

Nữ hoàng nhạc Pop Beyonce rất ngưỡng mộ tài năng của Vidal

Trong chuyến thăm Haiti cùng văn phòng điều phối các vấn đề nhân đạo của LHQ (UNOCHA), Beyonce đã được một nhóm fan người Chile chào đón và hô vang tên cô. Khi ấy người đẹp biết hát 33 tuổi không khỏi bất ngờ trước sự mến mộ từ những fan Chile. Chính vì thế, cô vợ của ca sỹ nhạc Rap nổi tiếng Jay-Z đã đáp lại bằng việc vẫy tay rồi tươi cười chào. Không những vậy, Beyonce còn bất ngờ hô vang tên của ngôi sao Vidal. “Đây thực sự là một điều rất tuyệt vời. Không ngờ Vidal lại là thần tượng của Beyonce”, không ít fan cho biết.


Thực tế ngoài sự xông xáo nhiệt huyết trên sân, Vidal còn gây ấn tượng mạnh với Beyonce bởi vẻ ngoài khá ngầu, qua mái tóc kiểu Mohican cùng những hình xăm trên người. Chả trách mà nữ ca sỹ nổi tiếng người Mỹ lại có tình cảm đặc biệt dành cho tiền vệ đang khoác áo Juventus. Đây có thể coi là sự khích lệ to lớn với Vidal, để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barcelona vào ngày 6/6 tới tại Berlin.

Như một sự trùng hợp, cựu Á hậu CH Czech, Alena Seredova cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ với dàn cầu thủ đội bóng thành Turin. Dù đã ly dị thủ thành Gigi Buffon, song không vì thế mà cựu WAG xinh đẹp lại tẩy chay Juve. Trái lại Seredova còn lên kế hoạch để có mặt tại Berlin vào đầu tháng sau, hòng tiếp sức cho dàn cầu thủ Juve. Có thể thấy rõ Juventus ngày càng nhận được sự cổ vũ và khích lệ từ không ít bóng hồng nổi tiếng trong làng giải trí thế giới.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.