Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc

Dưới ngòi bút của đồng đội Xuân Trường ở học viện HAGL JMG - Phạm Thanh Nam, câu chuyện tình hư cấu giữa cầu thủ Tuyên Quang và cô gái người Hàn Quốc mang tên Jani lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Dưới ngòi bút của đồng đội Xuân Trường ở học viện HAGL JMG - Phạm Thanh Nam, câu chuyện tình hư cấu giữa cầu thủ Tuyên Quang và cô gái người Hàn Quốc mang tên Jani lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Phạm Thanh Nam, một người bạn thân từng ở cùng phòng với Xuân Trường, Tuấn Anh hồi còn ở học viện HAGL JMG trước đây vừa mới đăng tải trên trang blog cá nhân của mình một câu chuyện do anh tự chắp bút kể về người đồng đội của mình Lương Xuân Trường trong những ngày mới đặt chân đến Hàn Quốc. 

Câu chuyện mang tên "Incheon, chiều mưa buồn" nói về chuyện tình đầy lãng mạn nhưng có cái kết buồn của nhân vật tên Tr (Xuân Trường) và con gái HLV trưởng của CLB Incheon United, có tên là Jani. 

Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc - Ảnh 1.

Theo câu chuyện, ngày Xuân Trường mới từ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu, ngay trong buổi ra mắt HLV trưởng, anh đã bị la vì tội đến trễ. Các đồng đội ở CLB cũng không coi trọng, và nhìn anh bằng đôi mắt lãnh đạm.

Trong buổi tập đầu tiên, Trường đã gặp Jani, cô con gái của HLV trưởng mới 18 tuổi thường xuyên theo bố xuất hiện trên sân tập của đội. Ngay lập tức, khuôn mặt dễ thương, với đôi mắt buồn mang nhiều tâm sự của cô gái trẻ đã khiến Trường như bị hút hồn, anh không thể tập trung cho buổi tập đầu tiên được khi cứ mỗi bước chạy lại nghĩ và nhìn đến cô gái ấy. 

Nhưng chính điều đó cùng màn thể hiện chẳng ấn tượng của Trường đã khiến anh bị cô gái đáp trả lại bằng đôi mắt dửng dưng, như không hề tồn tại, điều đó đã khiến chàng trai sinh năm 1995 này những đêm sau đó về phòng chỉ biết bật "Khúc Thụy Du" để nghe: "...lấy được những gì, ngoài trống vắng mà thôi!". 

Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc - Ảnh 2.

Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc - Ảnh 3.

Những đoạn hội thoại như trong một câu chuyện ngôn tình qua ngòi bút của Phạm Thanh Nam - bạn thân Xuân Trường.

Nhưng chính sự thờ ơ từ đồng đội cho đến cô gái mà anh để ý đã khiến Trường hiểu rằng cách duy nhất để chứng minh được bản thân mình là không ngừng cố gắng và cố gắng trên sân tập. 

Trường đã tập luyện không ngừng nghỉ, và đó cũng là bắt đầu cho câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn trẻ này khi Jani đã chủ động mang đá đến giúp Trường chườm cái chân đau sau nỗ lực tập luyện và bị té ngã trên sân.

Từ đó, cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn, cùng chơi tennis với nhau, rồi hẹn hò và nảy sinh tình cảm. 

Trong câu chuyện tình ấy, Trường còn phải đối mặt với một đối thủ tình trường là ngôi sao số 1 của đội bóng tên là Jinwoo, cả hai suýt xảy ra những trận tỉ thí võ thuật, rồi Jinwoo cũng thường chơi xấu Trường trên sân cỏ. 

Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc - Ảnh 4.

Cũng chính ngôi sao số 1 đội bóng và được bố của Jani rất cưng này mà cô bé 18 tuổi dần xa lánh Trường hơn, khiến cho câu cho chuyện tình giữa cả hai mới chớm nở đã vội tàn. 

"Chỉ có một nỗi buồn nào đó khi bông hoa tình yêu đang chớm nở lại bị sớm khô héo như vậy. Có lẽ cô đã quá nhẫn tâm với Tr khi cứ lạnh lùng im lặng mỗi khi đi ngang qua anh. Để hôm nay trở về, trong đầu anh vẫn không ngừng đặt câu hỏi vì sao và vì sao. Incheon một lần nữa tiễn Tr bằng bầu không khí thật lạnh lẽo, u ám...", Phạm Thanh Nam kết lại câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình của mình. 

Theo Phạm Thanh Nam thì câu chuyện của anh dựa trên những gì anh hiểu biết về tính cách của Xuân Trường, còn các nhân vật như cô bé Jani chỉ là hư cấu. Phạm Thanh Nam cũng cho biết, anh mong muốn sẽ có nhiều fan của Xuân Trường tải về đọc, qua đó góp quỹ để làm từ thiện. 

Câu chuyện đậm chất ngôn tình giữa Xuân Trường và cô gái Hàn Quốc - Ảnh 5.

Trang fanpage chính thức của Công Phượng cũng chia sẻ câu chuyện của Phạm Thành Nam với hy vọng sẽ thu được tiền để làm từ thiện giúp những mảnh đời khó khăn.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.