Cầu thủ Cameroon đi tù vì tội hiếp dâm

Mức án mà quan toà đưa ra đối với Brice Owona ban đầu là 3 năm nhưng đã được rút xuống còn 2 năm vì tội hiếp dâm một cô gái lúc đó 18 tuổi người Thuỵ Sỹ gốc Nam Phi.

Mức án mà quan toà đưa ra đối với Brice Owona ban đầu là 3 năm nhưng đã được rút xuống còn 2 năm vì tội hiếp dâm một cô gái lúc đó 18 tuổi người Thuỵ Sỹ gốc Nam Phi.

Theo lời khai của nạn nhân trước toà, cầu thủ St. Gallen đã đưa cô gái đến khách sạn và hứa trả 10.000 francs để được “thoả mãn”.

“Anh ta còn quỳ xuống và van nài tôi”, nạn nhân đã khai trước toà. Khi cô gái trẻ không đồng ý và nói rằng tôi không thích như vậy thì Owona đã đe doạ và thực hiện hành vi bỉ ổi. Tuy nhiên tiền đạo 23 tuổi này cho rằng mình không hề sử dụng bạo lực, anh và đám bạn đã nhận được sự đồng ý của các cô gái. Tuy nhiên kết quả giam định đã nói lên tất cả. Owona sẽ phải ngồi tù 2 năm mà hợp đồng của anh với St. Gallen sẽ hết hạn vào năm sau. Owona từng được Dortmund và Cologne để mắt nhưng với án phạt này thì mọi thứ với anh đều chấm hết.

Theo lời khai của hàng xóm Owona, anh là một cầu thủ sống buông thả. Dù đã có bạn gái nhưng thường xuyên Owona dẫn các phụ nữ lạ về nhà và tổ chức tiệc tùng suốt đêm. Tiền đạo này nợ nần chồng chất, có một vợ và 2 đứa con, một vài người tình trong đó có 2 người đã dính bầu.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.