Cậu thứ nhà Beck giúp nhãn hàng đắt khách

Chỉ mới 10 tuổi nhưng Romeo Beckham – cậu con trai thứ 2 của cựu sao bóng đá David và Victoria Beckham đã chứng tỏ tiềm năng của một người mẫu thời trang tương lai.

Chỉ mới 10 tuổi nhưng Romeo Beckham – cậu con trai thứ 2 của cựu sao bóng đá David và Victoria Beckham đã chứng tỏ tiềm năng của một người mẫu thời trang tương lai.

Nhãn hiệu thời trang cao cấp của Anh Burberry mới đây tiết lộ, chiến dịch quảng cáo của họ có sự tham gia của mẫu nhí Romeo Beckham đã giúp tăng 13% doanh thu.

Romeo Beckham trong quảng BST Xuân hè 2013 của Burberry.
Romeo Beckham trong quảng BST Xuân hè 2013 của Burberry.

Burberry cho biết họ nhận thấy được phản ứng tích cực đặc biệt của người tiêu dùng về BST Xuân hè mới nhất vừa được tung ra. Trong bộ ảnh quảng bá, Romeo làm mẫu bên cạnh các người mẫu Và hình ảnh lịch lãm, Cara Delevingne, Edie Campbell và Charlie France.

Được biết, chính giám đốc sáng tạo của Burberry là Christopher Bailey đã ký hợp đồng với cậu nhóc 10 tuổi này tham gia quảng cáo từ tháng 12 năm ngoái. Christopher nhận xét Romeo đã gây chú ý mạnh với cô trong buổi chụp hình “với nguồn năng lượng dễ truyền cảm” dưới sự chỉ đạo bấm máy của nhiếp ảnh gia kỳ cựu Mario Testino.

Romeo cùng bố mẹ và các anh em.
Romeo cùng bố mẹ và các anh em.

BST Xuân hè 2013 được Burberry gọi là “mùa nổi bật” với sự nổi trội doanh thu ở dòng thời trang phụ  kiện cao cấp Prorsum. Trong quỹ đầu tư, Burberry tăng 7% so với 6 tháng trước. Đến ngày 30/6 vừa qua, doanh thu của hãng tăng 18% tương đương 339 triệu bảng Anh.

Có mẹ là nhà thiết kế tài năng, bố là người mẫu quen thuộc trong giới quảng cáo thời trang, Romeo từng được khen ngợi về gu thời trang năng động, quý phái. Năm 2010, Romeo được tạp chí GQ của Anh Quốc xếp hạng thứ 26 trong top Những người đàn ông mặc đẹp nhất năm.

Theo Lưu Vũ
Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.