CĐV M.C làm "chuyện ấy” nhiều nhất Premier League

Tờ The Sun hôm nay đăng tải thông tin thú vị là CĐV Man City có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất trong số các đội bóng ở Premier League.

Tờ The Sun hôm nay đăng tải thông tin thú vị là CĐV Man City có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất trong số các đội bóng ở Premier League.

CĐV M.C làm "chuyện ấy” nhiều nhất Premier League

CĐV M.C "quan hệ" nhiều nhất Premier League

Theo kết quả một cuộc thăm dò mới nhất do Lovehoney.co.uk – công ty chuyên sản xuất đồ chơi dành cho người lớn khảo sát, CĐV Man City có số lần quan hệ tình dục nhiều nhất ở Premier League còn CĐV Newcastle là ít nhất.

Cụ thể, có gần 1/3 CĐV Man xanh thường làm “chuyện đó” hàng ngày. Nói chính xác hơn, 31% người hâm mộ Man xanh đều quan hệ mỗi ngày kể từ đầu mùa giải 2012/13 đến nay. Tuy nhiên, The Sun đưa ra dự đoán nhiều khả năng sau trận thua 0-1 trước Wigan ở trận chung kết cúp FA, ham muốn của CĐV đội bóng thành Manchester sẽ giảm xuống mức nghiêm trọng.

Đứng thứ 2 là CĐV Chelsea với 24% số người được hỏi làm “chuyện đó” hàng ngày và Arsenal đứng ở vị trí thứ 3 với 22%.

Đứng cuối BXH là Newcastle với 5% người hâm mộ thích làm chuyện đó mỗi ngày. CĐV Sunderland đứng thứ hai từ dưới lên với 8%. Dù là nhà vô địch Anh nhưng CĐV Man United chỉ đứng thứ 16 với 11% số người thích quan hệ mỗi ngày.

Cuộc thăm dò của Lovehoney.co.uk cũng cho biết 58% CĐV thích quan hệ ít nhất một lần trước khi theo dõi một trận đấu qua tivi. Gần 50% người hâm mộ làm “chuyện đó” trong giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, con số trên chỉ mang tính ước lượng bởi để thực hiện điều đó thì những CĐV cần sự “phục vụ” của đối tác.

BXH CĐV 20 CLB Premier League thích làm "chuyện đó” mỗi ngày


Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.