CĐV quá khích rượt đuổi cầu thủ như phim hành động

Trận giao hữu ở Bulgaria giữa CLB CSKA Sofia và các cầu thủ Ashdod đến từ Israel bỗng dưng biến thành cảnh rượt đuổi như phim hành động.

Chỉ vì một pha va chạm giữa cầu thủ hai bên mà trận giao hữu ở Bulgaria giữa CLB CSKA Sofia và các cầu thủ Ashdod đến từ Israel bỗng dưng biến thành cảnh rượt đuổi như phim hành động.

Bức xúc với tình huống phạm lỗi của cầu thủ đội khách, các CĐV của CSKA Sofia thiếu kiềm chế, lập tức tạo ra "cơn mưa" chai lọ và vật thể lạ về phía BHL và cầu thủ Ashdod.

Dù trọng tài chính đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ phạm lỗi, nhưng hàng chục CĐV quá khích vẫn lao xuống sân, rồi đuổi đánh cầu thủ Ashdod

Trước tình cảnh "nước sôi lửa bỏng" như vậy, các vị khách đến từ Israel chỉ còn biết tháo chạy tứ phía, kể cả lên phía khán đài trống để bảo toàn tính mạng.

Theo website Sportal.bg (Bulgaria), sở dĩ CĐV chủ nhà có hành động phi thể thao như vậy là vì trong suốt trận đấu, các cầu thủ Ashdod chơi quá thô bạo khiến họ cảm thấy "nóng mắt" dẫn đến việc "tức nước vỡ bờ" để đòi công bằng cho đội bóng con cưng.


Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.