Chị gái Quỳnh Anh tiết lộ chi phí của đám cưới em gái, con số khiến nhiều người phải xuýt xoa: “Khủng như trong suy đoán”

Với một đám cưới của cặp đôi nổi tiếng và tổ chức hoành tráng như Duy Mạnh và Quỳnh Anh thì số tiền “khủng” là điều đương nhiên.

Với một đám cưới của cặp đôi nổi tiếng và tổ chức hoành tráng như Duy Mạnh và Quỳnh Anh thì số tiền “khủng” là điều đương nhiên.

Như vậy là hôm nay (9/2), đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra. Vào buổi trưa, lễ thành hôn được tổ chức ở nhà trai. Chú rể Duy Mạnh và gia đình đã mang cả một tòa lâu đài ra sân khấu làm lễ, rước “công chúa béo” về dinh.

Tối nay, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Theo những thông tin bật mí đầu tiên thì nó sẽ có rất nhiều những vị khách nổi tiếng, nhân vật showbiz đến tham gia.

Chị gái của Quỳnh Anh - Huyền Mi, vợ cầu thủ Văn Quyết rất tất bật trong những ngày cưới em gái. Mới đây, cô đã có những chia sẻ ngắn gọn với Trí thức trẻ trong ngày Quỳnh Anh về nhà chồng.

Chị gái Quỳnh Anh tiết lộ chi phí của đám cưới em gái, con số khiến nhiều người phải xuýt xoa: Khủng như trong suy đoán”-1
Chị gái Quỳnh Anh trong ngày em gái ăn hỏi.

Theo chị Huyền Mi, vì nhà chỉ có hai chị em gái nên việc của Quỳnh Anh cũng là của chị. Suốt thời gian em gái lên kế hoạch đám cưới, đám hỏi, người chị gái này đã cùng bàn bạc, góp ý và phụ giúp. Cả mẹ của hai người cũng đóng góp vai trò quan trọng. Chị gái và mẹ đều làm tất cả để giúp Quỳnh Anh có được hình ảnh đẹp nhất, làm những điều mà cô mong muốn hoặc tưởng tượng về hôn lễ.

Vấn đề được quan tâm bậc nhất là chi phí để gia đình tổ chức lễ thành hôn. Cặp đôi này đã sử dụng những thứ rất “sang chảnh” như 500 nghìn viên pha lê trang trí hôn trường, chụp 3 bộ ảnh cưới hay thậm chí là mặc váy cô dâu, áo vest đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đắt đỏ. Bởi vậy, chuyện con số để tổ chức đám cưới có “đủ sức làm choáng” cũng là điều dễ hiểu.

Chị gái Quỳnh Anh tiết lộ chi phí của đám cưới em gái, con số khiến nhiều người phải xuýt xoa: Khủng như trong suy đoán”-2
Hôn trường nhà trai hoành tráng thế này rồi cơ đấy, không rõ ở nơi tổ chức chính thức sẽ rực rỡ ra sao!

Chị Huyền Mi cho biết, không muốn nói đám cưới của em gái là đám cưới tiền tỷ, siêu khủng vì nhiều nhà còn làm khủng hơn, không muốn bị bàn tán.

“Nói thật ra thì tiền tỷ là đương nhiên rồi, con số chính xác thì mình không hướng đến điều đó, nghe bị phô trương quá”, chị Huyền Mi tiết lộ.

Chỉ chừng này thôi cũng đủ giải đáp phần nào những tò mò của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, con số đó cũng nằm trong dự đoán mà thôi. Ai chẳng biết đám cưới này chắc chắn sẽ lên đến tiền tỷ, có điều, bao nhiêu tỷ hay bao nhiêu chục tỷ thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Và bây giờ, hãy cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhé.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chi-gai-quynh-anh-tiet-lo-chi-phi-cua-dam-cuoi-em-gai-con-so-khien-nhieu-nguoi-phai-xuyt-xoa-khung-nhu-trong-suy-doan-2220209291449952.htm

đám cưới

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.