Choáng với hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top

Không chỉ bị mêhoặc bởi vẻ đẹp trai của các cầu thủ mà lối đá của Italia khiến trái tim casĩ Minh Thủy xiêu lòng. Theo người đẹp Hà thành, Italia sẽ đoạt ngôi quánquân EURO 2012.

Không chỉ bị mêhoặc bởi vẻ đẹp trai của các cầu thủ mà lối đá của Italia khiến trái tim casĩ Minh Thủy xiêu lòng. Theo người đẹp Hà thành, Italia sẽ đoạt ngôi quánquân EURO 2012.

Đang tất bật với những kế hoạch tấn công sâu vào làng ca nhạc nội, ca sĩMinh Thủy vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu tại EURO 2012. Vốnthích ĐT Brazil, tuy nhiên riêng giải đấu đang diễn ra tại lục địa già,Minh Thủy dành tình cảm đặc biệt cho ĐT Italia.

Choáng với hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top
Đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ, trong lần về nước lần này Minh Thủy dành nhiều thời gian cho các trận đấu tại Euro 2012. Ảnh: Đức Cường

Không chỉ thích đội tuyển xứ Mỳ ống mà Minh Thủy tỏ ra rất am hiểu vềlối chơi, phong cách của từng cầu thủ Italia.

Cô ca sĩ kiêm người mẫu ảnh này đã có những chia sẻ về "đội bóngtrong tim".

Thích bóng đá từ ngày mới học lớp 3, Minh Thủy xem thú vui này là ngườibạn đồng hành mỗi khi có thời gian rảnh. Khi bắt đầu xem bóng đá thếgiới, Thủy bị đội bóng Italia "điểm huyệt" vào trái tim bởi vẻ đẹp điểntrai của cầu thủ vùng Địa Trung Hải.

Theo Minh Thủy, các cầu thủ Italia không chỉ đẹp trai mà chơi bóngrất có phong cách, đường nét, và đó là lý do chính khiến cô "bồ kết" ứngviên hàng đầu cho chức vô địch này. "Pirlo, Buffon, đều là những cầu thủđã ngoài 30 tuổi nhưng phong độ, cách chơi bóng vẫn hiệu quả. Chính điềunày đã thắp lửa tinh thần cho các đồng đội nhìn vào để đá tốt hơn", MinhThủy chia sẻ.

Choáng với hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top

Mỗi lúc có thời gian rảnh, Minh Thủy thường đọc báo để nắm bắt thông tinvề các đội bóng. Cô đã thực sự bất ngờ về sự tỏa sáng của lão tướng DiNatale trong trận TBN-Italia. Thủy thốt lên: "Những bước chạy của anh ấyvẫn dũng mảnh khác hẳn với độ tuổi gần bước sang U40. Bàn mở tỷ số củatiền đạo này mãi hằn sâu trong tâm trí tôi".

Minh Thủy nói rằng một số cầu thủ ĐT Italia đang gặp vấn đề về nhữngchuyện bên ngoài sân cỏ, nhưng điều đó không thể ngăn cản họ thi đấu hếtmình. "ĐT Italia chơi kỷ luật, đường nét và sắc sảo trong các pha tấncông. Tôi nghĩ họ sẽ vô địch EURO 2012", Minh Thủy đặt niềm tin vào đoànquân Thiên thanh.

Theo Bongdaplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.