Chung kết "Quả bóng Hồng 2012": Kiều nữ đua sắc

Khi Iniesta, Messi, Ronaldo... đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua “Quả bóng vàng FIFA” thì nơi hậu trường cuộc chiến sắc đẹp cũng bắt đầu đi vào giai đoạn quyết liệt.

Khi Iniesta, Messi, Ronaldo... đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua “Quả bóng vàng FIFA” thì nơi hậu trường cuộc chiến sắc đẹp cũng bắt đầu đi vào giai đoạn quyết liệt.

Chung kết "Quả bóng Hồng 2012": Kiều nữ đua sắc

Cứ đến thời điểm này, độc giả trên toàn thế giới lại háo hức đón chờ cuộc bầu chọn nhan sắc “Balon Rosa” hay được gọi giống như danh hiệu của các cầu thủ là "Quả bóng Hồng". Năm nay, với sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới, cuộc đua này hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng kịch tính.

Năm 2011, Tamara bạn gái của Ezequiel Garay là người giành được vương miện dù ngay sau khi đăng quang, báo giới mới phát hiện ra rằng Tamara từng hành nghề mại dâm cao cấp. Nhưng năm nay, số lượng "bạn đồng nghiệp" của Tamara còn nhiều hơn với sự góp mặt của Zahia Dehar và Virginie Caprice.


Từ ngày hôm nay (5/12), BONGDAPLUS sẽ gửi tới độc giả chi tiết và những hình ảnh nóng bỏng nhất của các ứng viên cho tới đến ngày 7/1/2013, tức là ngày công bố chủ nhân mới của giải thưởng này. Người đầu tiên sẽ là "Nữ hoàng cởi đồ" Larissa Riquelme.





Cái tên Larissa Riquelme đã quá quen thuộc với đông đảo NHM. Nổi như cồn sau tuyên bố sẽ khỏa thân ngay lập tức nếu như ĐT Paraguay giành danh hiệu vô địch World Cup 2010, Larissa  mặc nhiên được gán cho biệt danh “người đẹp vô địch là cởi”.





Người đẹp sở hữu 3 vòng ấn tượng (98 - 60 - 94) đang hạnh phúc bên cầu thủ Jonathan Fabbro của Cerro Porteno. Hiện cô nàng "thích là cởi" này muốn trở thành ca sĩ. Cô không giấu tham vọng: "Mục tiêu của tôi không dừng lại ở thị trường âm nhạc Paraguay. Tôi muốn chinh phục cả thế giới".
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.