Cô em vợ tội nghiệp của Rooney qua đời

Trở về từ kỳ nghỉ tại Barbados, Coleen kịp có mặt ở bên em gái nuôi bệnh tật Rosie khi cô bé trút hơi thở cuối cùng.

Trở về từ kỳ nghỉ tại Barbados, Coleen kịp có mặt ở bên em gái nuôi bệnh tật Rosie khi cô bé trút hơi thở cuối cùng.

Cô bé Rosie rất thân thiết với Coleen, vợ Rooney dù không phải là em gái ruột.

C
ô bé Rosie rất thân thiết với Coleen, vợ Rooney dù không phải là em gái ruột. Ảnh: Sun.

Khi vợ Rooney còn là thiếu nữ tuổi teen, bố mẹ cô nhận bé Rosie, khi đó hai tuổi, về nuôi. Rosie bị mắc hội chứng Rett, chứng bệnh rối loạn chức năng não khiến cô bé không thể đi lại, nghe và nói. Sáng 5/1, em gái nuôi của Coleen qua đời khi mới 14 tuổi sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Dù không phải là chị em ruột thịt nhưng Coleen và Rosie rất gắn bó, thân thiết. Bà bầu 26 tuổi luôn cố gắng ở bên em nuôi mỗi ngày, chăm sóc tận tình. Năm 2008, trong đám cưới của mình, Coleen cố gắng đưa cả Rosie sang Italy dự ngày trọng đại. Dịp Giáng sinh vừa qua, vợ Rooney, em trai Anthony và cậu nhóc Kai đã tới bệnh viện thăm Rosie. Anthony còn đăng ảnh chụp cùng Rosie và Kai trên Twitter cùng chú thích: "Công chúa Rosie dễ thương trong ngày Giáng sinh".

Anthony, em trai Coleen, và bé Kai, tới thăm Rosie hôm Giáng sinh.

Anthony, em trai Coleen, và bé Kai, tới thăm Rosie hôm Giáng sinh. Ảnh: Sun.

Bà xã tiền đạo MU vô cùng đau đớn khi Rosie ra đi mãi mãi. "Thiên thần đặc biệt của chúng tôi đã lên thiên đàng rồi. Cả nhà như tan nát trái tim khi mất đi Rosie. May mà chúng tôi quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để có thể ở bên Rosie trong những ngày cuối đời của cô bé. Ngủ ngon nhé Rosie, mọi người yêu em nhiều lắm", Coleen đau buồn chia sẻ.

Trước đó, phát ngôn viên của gia đình McLoughlin, nhà bố mẹ Coleen, đưa ra thông báo: "Thật buồn khi thiên thần đặc biệt Rosie, con gái, em gái rất mực yêu thương của chúng tôi lên thiên đường lúc 2h50 sáng tại nhà riêng bên những người thân yêu nhất. Rosie mới 14 tuổi và phải chiến đấu với hội chứng Rett một thời gian dài. Trong suốt hơn 10 năm bên chúng tôi, con bé đã mang lại tình yêu, hạnh phúc tới gia đình và tất cả những người từng gặp và quen biết Rosie. Con bé thật mạnh mẽ và là động lực phấn đấu cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhớ mãi những kỷ niệm cả nhà bên Rosie từng ngày bé tồn tại trên cõi đời này. Cả gia đình thực sự đau buồn nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy được ban phước khi cô bé bước vào cuộc sống của cả nhà".

Công việc bận rộn đến mấy, Coleen vẫn dành thời gian ở bên, trò chuyện và chăm sóc cô em gái nuôi mắc bệnh hiểm nghèo.

Công việc bận rộn đến mấy, Coleen vẫn dành thời gian ở bên, trò chuyện và chăm sóc cô em gái nuôi mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Sun.

Gia đình vợ Rooney cũng gửi lời cảm ơn tới tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Alder Hey và Bệnh viện Nhi Claire House vùng Merseyside, nơi Rosie từng điều trị.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.