Con gái 'dán mắt' vào bộ sưu tập của Vic

Công chúa 14 tháng tuổi, Harper, đặc biệt chăm chú nhìn các cô người mẫu đang trình diễn những thiết kế của mẹ mình.

Công chúa 14 tháng tuổi, Harper, đặc biệt chăm chú nhìn các cô người mẫu đang trình diễn những thiết kế của mẹ mình.



Hôm 11/9, Harper ngồi cùng mẹ Vic trên hàng ghế đầu tại một buổi giới thiệu sản phẩm của mẹ nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang tại New York. Cô nhóc bụ bẫm rất gây chú ý với mái tóc buộc lọn cao và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu.
Công chúa cưng của Becks rất ngoan ngoãn ngồi đứng trên đùi mẹ, chăm chú theo dõi các cô người mẫu đang sải bước trong những thiết kế xuân hè của mẹ Vic.
Đôi mắt trong veo ngây thơ của cô bé hướng theo bước đi của các chân dài một cách chăm chú.
Lúc chán đứng, Harper lại ngồi ngoan trong lòng mẹ, không nghịch ngợm, quậy phá bởi vẫn còn mải nhìn các cô người mẫu.
Cô bé dễ thương khiến những người có mặt tại buổi trình diễn thời trang chú ý bởi vẻ đáng yêu và sự quan tâm đặc biệt tới những bộ váy do mẹ Vic thiết kế dù mới chỉ 14 tháng tuổi.
Có lúc, cô bé lại để ý tới người phụ nữ đang mải mê ghi chép ngồi ở bên cạnh. Mới đón sinh nhật một tuổi hồi tháng 7 nhưng Harper đã đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới, theo mẹ tới các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Không ít người phán đoán, sau này cô bé đáng yêu sẽ theo chân mẹ bước vào làng thời trang sớm.
Có người còn bình luận, với ánh mắt đầy tò mò xen lẫn vẻ thích thú, Harper có tố chất để trở thành một nhà phê bình thời trang trong tương lai.
Trước đó, vào buổi trưa, hai mẹ con Vic có khoảng thời gian vui vẻ, yên bình thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Pastis ở New York. Bà Becks và công chúa nhỏ thu hút ống kính khi cùng mặc đồ màu trắng rất phong cách.
Buổi tối cùng ngày, cựu thành viên nhóm Spice Girls rời khách sạn ở Manhattan trong một thiết kế mới nhất của chính mình. Vic ghi điểm bởi phong cách thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn rất ấn tượng.
Sau buổi trình diễn thứ hai tại New York, Vic lém lỉnh đăng tấm ảnh chụp từ sau lưng khi cô ngồi trên một chiếc scooter. 'Một ngày dài với công việc, trở về nhà thôi. Theo bạn thì đi xe này phải mất bao lâu?' nhà thiết kế thời trang hóm hỉnh hỏi các fan trên Twitter.
Ngoài Becks, ông bà Tony và Jakie, mẹ của Vic, cũng có mặt tại New York lần này để ủng hộ con gái. Ông bà Adams rất tự hào khi chứng kiến thành quả lao động miệt mài của Vic được hiện thực hóa trên các sàn diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.