Công Phượng khoe ảnh gội đầu siêu độc

Hình ảnh được chân sút xứ Nghệ chia sẻ trên trang cá nhân làm nhiều fan như thắt lại vì thương cảm. Chấn thương làm Công Phượng phải cố định tay trái, cực kỳ bất tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Hình ảnh được chân sút xứ Nghệ chia sẻ trên trang cá nhân làm nhiều fan như thắt lại vì thương cảm. Chấn thương làm Công Phượng phải cố định tay trái, cực kỳ bất tiện trong sinh hoạt cá nhân.

Trở về từ Qatar sau ca phẫu thuật, Công Phượng liền di chuyển ra Hà Nội để xin visa sang Nhật. Tiền đạo người xứ Nghệ đi một mình nên phải tự xoay xở giữa cái lạnh 6 độ C tại Hà Nội trong điều kiện tay trái bị bó cứng. Điều này khiến Công Phượng chịu nhiều phiền toái trong sinh hoạt, bởi vết thương đang phải cố định để liền xương.

Công Phượng, công phượng chấn thương, Công Phượng được gội đầu
Hình ảnh Công Phượng phải nhờ tới sự giúp đỡ của hai phụ nữ trong việc gội đầu

Cách đây không lâu, Công Phượng vừa cập nhập bức ảnh cá nhân cho thấy cảnh khóc dở, mếu dở của mình vì chấn thương. Không than vãn và rất kiệm lợi, Công Phượng viết giản đơn: “Gội đầu”. Bức ảnh cho thấy Công Phượng cởi trần, quỳ gập đầu và cần nhờ tới 2 người phụ giúp trong việc tưởng chừng đơn giản là gội đầu.

Sau khi Công Phượng cập nhật bức ảnh “độc” này, lập tức các fan của chân sút xứ Nghệ bày tỏ sự chia sẻ với thần tượng. Các fan gửi nhiều lời chúc đến Công Phượng, mong cho tiền đạo này nhanh bình phục chấn thương để sớm thoát cảnh dở khóc dở cười.

Hoàn tất thủ tục xin visa sang Nhật, Công Phượng hé lộ, tiền đạo này sẽ có chuyến du lịch tại Sapa để ngắm băng tuyết. Sau đó, Công Phượng sẽ về quê, vừa để điều trị chấn thương vừa ăn tết với gia đình.

Trong 3 cầu thủ của HAGL được bầu Đức “gả” cho các đội bóng ngoại, Công Phượng là người may mắn nhất. Tiền đạo người xứ Nghệ được CLB Mito Hollyhock cho tập trung vào ngày 15-2 (tức mùng 8 tết), vì vậy, Công Phượng vẫn được ăn tết cùng gia đình. Các bác sĩ của CLB Mito Hollyhock sẽ tiếp tục điều trị, phục hồi chấn thương cho Công Phượng. J.League 2 khởi tranh vào cuối tháng 2 và khả năng, Công Phương sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tại đội bóng mới để điều trị chấn thương.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.