Đám cưới không tiền mừng của Theo Walcott

Ngôi sao của Arsenal và bạn gái Melanie Slade quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau hơn 9 năm hẹn hò tại một toà lâu đài tuyệt đẹp ở Italy.

Ngôi sao của Arsenal và bạn gái Melanie Slade quyết định "góp gạo thổi cơm chung" sau hơn 9 năm hẹn hò tại một toà lâu đài tuyệt đẹp ở Italy.

Theo thông tin trên tờ The Sun, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Mỹ cùng các chiến hữu, Theo Walcott đã sang Italy để tổ chức đám cưới lãng mạn với cô bạn gái Melanie Slade.

Trong làng Wags, Melanie được tiếng dịu dàng, nết na. Không hề dựa hơi bạn trai nổi tiếng, cô sinh viên tốt nghiệp trường Y vẫn miệt mài học tập theo đuổi con đường riêng chứ không đàn đúm ăn chơi như nhiều cô bạn gái cầu thủ khác. 

Đám cưới diễn ra tại toà lâu đài tuyệt đẹp Castello Di Vincigliata, thuộc Florence, Italy hôm 16/6. Thay vì một "siêu đám cưới" được tổ chức rầm rộ, sao Arsenal và bạn gái chỉ mời người thân và một số bạn bè thân thiết tới dự ngày trọng đại của mình.

 
 Hình ảnh toà lâu đài - nơi tổ chức đám cưới của Theo Walcott và người đẹp Melanie Slade.

Các đồng đội của Walcott ở Arsenal như Kieran Giggs, Koscielny, Ramsey, Vermaelen và Chamberlain đều có mặt tại Italy để chúc mừng hạnh phúc cho cặp vợ chồng trẻ. Toàn bộ hình ảnh về đám cưới của cặp đôi được bán cho một tạp chí và hiện vẫn chưa được công bố.

 
 Sau 9 năm quen biết và hẹn hò, cặp đôi đã chính thức nên vợ nên chồng.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi tiết lộ rằng Theo Walcott và Melanie không nhận tiền mừng đám cưới bạn bè. Do em gái của Melanie được chẩn đoán mắc bệnh ung thư thận ở tuổi 16 nên tất cả số tiền và quà tặng trong ngày cưới sẽ được gửi tới Quỹ từ thiện "Willow Foundation" của cựu danh thủ Arsenal - Bob Wilson. Đây là quỹ từ thiện chuyên giúp đỡ và tư vấn tâm lý cho các bệnh nhân từ 16-40 tuổi mắc phải các căn bệnh như ung thư, tâm thần...

Năm 2004, đôi "tân lang, tân nương" gặp nhau tại trung tâm mua sắm WestQuay ở Southampton, nơi mà Theo bắt đầu sự nghiệp của mình. Quen và yêu nhau kể từ khi tên tuổi của Theo Walcott chưa được biết tới, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để bảo vệ tình yêu của mình trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.