David Beckham âm thầm rời ghế giám đốc công ty thời trang của vợ

Gia đình nhà Beckham đã có những động thái ngầm để định hình lại hoạt động kinh doanh.

Gia đình nhà Beckham đã có những động thái ngầm để định hình lại hoạt động kinh doanh.

David Beckham âm thầm rời ghế giám đốc công ty thời trang của vợ - Ảnh 1.

 Vợ chồng nhà Beckham định hình lại công việc kinh doanh.

Đầu năm ngoái, vợ chồng David Beckham và người bạn thân, Simon Fuller, cùng thành lập công ty Beckham Brand Holdings Limited (BBHL). Ngay sau đó, BBHL sáp nhập 2 công ty con, là David Beckham Ventures Limited và Victoria Beckham Ltd. Vợ chồng David Beckham đều giữ ghế giám đốc của các công ty con này.

Theo tài liệu mà tờ Daily Mail thu thập được, David Beckham đã lặng lẽ rời ghế giám đốc công ty sở hữu mảng thời trang của vợ Victoria Beckham Ltd vào tháng 12/2014. Đổi lại, Victoira cũng rời ghế giám đốc David Beckham Ventures Limited, công ty có nhiệm vụ chính là khai thác thương hiệu của danh thủ người Anh.

David Beckham âm thầm rời ghế giám đốc công ty thời trang của vợ - Ảnh 2.

 Chức năng của David Beckham Ventures Limited là khai thác thương hiệu David Beckham.

Dù 2 nhân vật chính không tiết lộ lý do, nhưng dường như đây là động thái muốn định hình lại công việc kinh doanh riêng của David và Victoria. Ngoài ra, đây cũng là cách để giúp các công ty con của vợ chồng Beckham tính toán lợi nhuận một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, vợ chồng Beckham vẫn san sẻ ghế giám đốc công ty mẹ BBHL và cùng nhau đưa ra các quyết định quan trọng.

Theo thống kê được công bố vào tháng 9 năm ngoái, mỗi năm vợ chồng Beckham kiếm được thêm chừng 30-40 triệu bảng. Riêng trong năm 2014, David Beckham đã kiếm tới 50 triệu bảng, phần lớn tới từ hợp đồng quảng bá cho một thương hiệu rượu có tiếng.Tổng tài sản của nhà Becks lúc này được ước tính vào khoảng 500 triệu bảng.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.