ĐHTB vòng 23 La Liga: Vắng bóng học trò Pep Guardiola

Barca đang có dấu hiệu quá tải khi thi đấu rất mờ nhạt và để cho Gijon cầmchân với tỉ số 11 trên sân khách.

Barca đang có dấu hiệu quá tảikhi thi đấu rất mờ nhạt và để cho Gijon cầm chân với tỉ số 1-1 trên sân khách.Do đó đây là lần hiếm hoi trong mùa giải này ĐHTB các vòng đấu thiếu vắng bóngdáng của những siêu sao đến từ xứ Catalan.

Carlos Kanemi (Espanyol): Mặc dùđã mắc lỗi không nhỏ dẫn đến bàn thua duy nhất của đội bóng xứ Catalan, tuynhiên thủ thành người Cameroon đã có một trận đấu xuất sắc và đáng được nhậnnhững lời khen ngợi. Kanemi đã ghi dấu ấn với việc cản phá xuất sắc sau nhữngpha dứt điểm hiểm hóc của Marcelo, Ronaldo và hai tình huống đối mặt với chânsút Adebayor.

Alberto Lopo (Deportivo): Cựu cầuthủ của Espanyol có một trận đấu trên cả tuyệt vời ở vòng đấu vừa qua. Không chỉđảm bảo sự chắc chắn cho khung thành đội nhà trước hàng công đáng sợ củaVillarreal, Lopo còn chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để đemvề 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Riazor.

ĐHTB vòng 23 La Liga: Vắng bóng học trò Pep Guardiola
Người hùng Marcelo đã đem về 3 điểm quý giá cho Los Blancos

Alberto Botia (Sporting): Botialà một sản phẩm của lò đào trẻ La Masia và trong trận đấu với Barcelona, anhchính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong hàng phòng ngự của Gijon. Chính lốichơi lăn xả, không ngại va chạm của hậu vệ này đã khiến các chân sút cự pháchcủa Los Blaugrana tỏ ra khá chùn chân, qua đó giúp Gijon kiếm được 1 điểm vôcùng quý giá cho cuộc chiến trụ hạng.

Pepe (Real Madrid): Hậu vệ ngườiBĐN vừa trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương và ngay lập tức anh đã chứng tỏđược tầm quan trọng của mình. Mặc dù Casillas đã phải ra sân ngay từ phút thứ 3,nhưng hàng phòng ngự của Los Blancos vẫn đứng vững đến những phút cuối cùng dướisự chỉ huy của trung vệ Pepe.

Marcelo (Real Madrid): Khi nhữngsiêu sao tấn công tỏ ra bất lực trong việc sút tung lưới đối phương thì hậu vệcánh người Brazil đã kịp thời tỏa sáng ghi bàn thắng duy nhất để đem về chiếnthắng cho Los Blancos. Không những vậy, Marcelo còn chính là cầu thủ thi đấuxuất sắc nhất trong trận đấu với Espanyol khi phối hợp rất ăn ý với C. Ronaldobên cánh trái.

Tiền vệ:

ĐHTB vòng 23 La Liga: Vắng bóng học trò Pep Guardiola

Lần hiếm hoi ĐHTB không có bóng dáng Messi và các đồng đội

Ivan Rakitic (Sevilla): Tân binhmới đến từ Schalke 04 đã bắt đầu trận đấu một cách tồi tệ khi chính là tác giảcủa bàn phản lưới nhà. Tuy nhiên Rakitic đã nhanh chóng cho thấy giá trị thật sựcủa mình khi giúp đội bóng Andalucia kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhờ khả năngcầm trịch ở giữa sân. Phong độ xuất sắc của tiền vệ 22 tuổi này chính là điểmsáng duy nhất trong thất bại của Sevilla.

Joaquin (Valencia): Cú đúp vàolưới Atletico Madrid đã thấy kỹ năng dứt điểm hoàn hảo của cựu cầu thủ RealBetis đồng thời giúp Los Che giành trọn 3 điểm trong một trận đấu đầy khó khănvà vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Emilio Nsue (Mallorca): Đội bóngxứ vạn đảo đã chấm dứt được chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp của mình vớichiến thắng tối thiểu trước Bilbao. Còn tiền vệ cánh của ĐT U21 TBN tiếp tục cómột màn trình diễn ấn tượng, chính Nsue là người kiến tạo đường bóng chính xáccho Webo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tiền đạo:

ĐHTB vòng 23 La Liga: Vắng bóng học trò Pep Guardiola
Barral đã có một trận đấu đáng nhớ khi chọc thủng lưới gã khổng lồ xứ Catalan

David Barral (Sporting): Tiền đạocủa Gijon đã có một trận đấu đầy khó khăn khi chỉ có một mình anh đơn độc trênhàng công nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi của anh đã được đền đáp một cách xứngđáng. Barral đã có một bàn thắng tuyệt vời khi dẫn bóng vượt qua Pique và Militotrước khi tung cú dứt điểm hạ gục Valdes.

Felipe Caicedo (Levante): Chânsút người Ecuador đã chứng tỏ rằng anh là một trong những tân binh công nhất ởLa Liga mùa này khi ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm quý giá cho đội nhàtrong cuộc chiến trụ hạng. Bàn thắng vào lưới Almeria là pha lập công thứ 10 củaCaicedo và giúp Los Granotes giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp đồng thời mở rộngcơ hội trụ hạng.

Cristiano Ronaldo(Real Madrid): Chiến thắng trước Espanyol là một trận đấu rất đáng khen ngợi củathầy trò Mourinho khi họ phải chơi với 10 người ngay từ những phút đầu. Tấtnhiên gánh nặng chiến thắng càng đổ dồn lên siêu sao người BĐN và một lần nữaanh lại chứng tỏ được giá trị của mình. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng CR7đã góp công rất lớn vào bàn thắng duy nhất của Marcelo.

Theo Ngọc Trung
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.