DJ Trang Moon mong Ronaldo 'nổ súng' giải tỏa cơn khát

Nữ DJ xinh đẹp dự đoán tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Hungary và nổ súng giải tỏa cơn khát bàn thắng, đem lại chiếc vé cho BĐN vào vòng 1/8.

Nữ DJ xinh đẹp dự đoán tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Hungary và nổ súng giải tỏa cơn khát bàn thắng, đem lại chiếc vé cho BĐN vào vòng 1/8.

DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 1
DJ Trang Moon, tên thật Hà Quỳnh Trang, là một trong những nữ DJ được  giới đam mê nhạc sàn yêu mến nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 2
Người đẹp Hà Nội bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi còn học lớp 12, khi 17 tuổi. Trang học DJ và trình diễn ở nhiều nơi, dần trở nên nổi tiếng tại Hà Nội lúc bấy giờ bởi vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và cả phong cách chơi nhạc riêng của mình.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 3
Năm 2015, cô tham gia chương trình hòa âm ánh sáng The Remix trong team của Sơn Tùng MTP và producer DJ SlimVVới một team khá nổi trội và được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của khán giả, Trang đã tạo được dấu ấn lớn đầu tiên trong sự nghiệp.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 4
Ngoài niềm đam mê cho công việc, cô còn rất yêu thích thể thao, trong đó gym và bơi lội là những môn Trang lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng thường ngày.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 5
Mặc dù không biết chơi đá bóng như nam giới, ít theo dõi bóng đá, nữ DJ xinh đẹp biết khá nhiều các đội cũng như các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, ngôi sao cô hâm mộ là Cristiano Ronaldo.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 6
Ronaldo không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay với khả năng ghi bàn số 1 mà còn là một hình mẫu đàn ông lý tưởng. Đó là vẻ đẹp bên ngoài kết hợp với bản lĩnh, sự quyết tâm, rèn luyện không ngừng cho niềm đam mê bóng đá của bản thân.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 7
Với người đẹp Hà Nội, cô tìm thấy điểm chung đó giữa mình và Ronaldo. Trong những năm tháng theo đuổi đam mê với nghề, Trang đã gặp rất nhiều khó khăn, nhiều cám dỗ, vấp ngã và cũng đã cố gắng vượt qua, vươn lên một cách mạnh mẽ.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 8
Mùa Euro 2016 năm nay, Trang Moon thường xuyên theo dõi Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha qua màn ảnh nhỏ, thật đáng tiếc là các cầu thủ áo bã trầu chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận hòa đáng tiếc.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 9
"Trận đấu cuối cùng của vòng bảng Ronaldo sẽ nổ súng, giải tỏa cơn khát bàn thắng sau nhiều trận bỏ lỡ cơ hội một cách tiếc nuối. Anh sẽ chứng minh được bản thân mình là ngôi sao của các giải đấu lớn cùng đội tuyển BĐN", Trang dự đoán.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 10
Trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Hungary sẽ diễn ra trên sân Stade de Lyon vào 23h đêm nay (giờ Việt Nam), kết quả trận đấu sẽ quyết định việc Ronaldo có cùng các đồng đội bước tiếp vào vòng 1/8 hay không.
DJ Trang Moon mong Ronaldo 'no sung' giai toa con khat hinh anh 11
Bồ Đào Nha đang đứng thứ 3 tại Bảng F với vỏn vẹn 2 điểm, đối đầu trực tiếp với đội đầu bảng sẽ là cơ hội cho Ronaldo tự quyết định số phận của chính mình. Một trận hòa nữa sẽ không đủ cho họ bước tiếp nếu Iceland hòa hoặc thắng ĐT Áo.
Theo Zing

Ronaldo

DJ Trang Moon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.