ĐTVN loại Văn Quyến; Phước Tứ, Tấn Trường bất lợi

Tiêu chí lựa chọncầu thủ cho ĐTVN dựa vào phong độ và thời gian thi đấu khiến nhiều tên tuổiđối diện với nguy cơ vắng mặt. Trong đó, Văn Quyến gần như chắc chắn bịloại, Phước Tứ, Tấn Trường thuộc nhóm nguy cơ cao

Tiêu chí lựa chọncầu thủ cho ĐTVN dựa vào phong độ và thời gian thi đấu khiến nhiều tên tuổiđối diện với nguy cơ vắng mặt. Trong đó, Văn Quyến gần như chắc chắn bịloại, Phước Tứ, Tấn Trường thuộc nhóm nguy cơ cao.

Đầu mùa bóng, Hội đồng HLV QG,các HLV và Phòng Các ĐTQG của VFF đã nhóm họp và đưa ra danh sách 40 cầuthủ thuộc diện quy hoạch cho ĐTVN. Trong số này, Văn Quyến không có tênvà cả mùa này, "thằng béo" mới thi đấu 80 phút, chưa có bàn thắng nào.

ĐTVN loại Văn Quyến; Phước Tứ, Tấn Trường bất lợi
Sự nghiệp quốc tế coi như đã kết thúc với Văn Quyến.

Thế nên, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam này gần như chắc chắnkhông được triệu tập đội tuyển và nhiều khả năng, sự nghiệp quốc tế củaVăn Quyến cũng kết thúc tại đây, nếu từ giờ đến cuối mùa, anh không tạođược sự đột biến đáng kể nào.

Ngoài ra, 2 tiêu chí quan trọng quyết định cơ hội vào ĐTVN của cáccầu thủ lần lượt dựa trên tiêu chí phong độ và thời gian thi đấu trênsân. Như vậy, một loạt những cầu thủ bị chấn thương hoặc có vấn đề vớiđội bóng chủ quản sẽ đứng trước nguy cơ bị loại. Trong đó, nổi bật làTấn Trường và Phước Tứ. Hai trường hợp này, ban huấn luyện sẽ họp trướckhi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mối lo thật sự của ĐTVN hiện nay nằm ở hàng tiền đạo. Tới nay, nếukhông có vấn đề gì về chấn thương, Công Vinh, Ngọc Thanh, Anh Đức đượccoi là chắc suất. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 2 người đồngđội cũ, giữa hai người anh em xưa Việt Thắng – Sỹ Mạnh.

Dự kiến, ngày 5/6, ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2trận giao hữu với Trung Quốc và Hongkong. HLV Phan Thanh Hùng sẽ mang 22cầu thủ cho 2 trận giao hữu kể trên.

Theo Báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.