Em gái “Hoa khôi quần vợt” tán tỉnh... Neymar

Mới đây, giới truyền thông khắp thế giới rộ lên tin đồn về việc tiền đạo Neymar bị em gái tay vợt Eugenie Bouchard tán tỉnh.

Mới đây, giới truyền thông khắp thế giới đã rộ lên tin đồn về việc tiền đạo Neymar bị em gái tay vợt Eugenie Bouchard là Beatrice tán tỉnh.

Giữa năm 2014, Neymar đã nói lời chia tay vợt cô bạn gái người mẫu kiêm diễn viên Bruna Marquezine. Kể từ đó đến nay, chân sút thuộc biên chế của CLB Barcelona khá “im hơi, lặng tiếng” trên chốn tình trường.

Tuy nhiên, có vẻ như Neymar đã chấm dứt được cảnh “chăn đơn, gối chiếc” khi giới truyền thông trên khắp thế giới đưa tin về việc anh cặp kè với Beatrice, em gái song xinh của tay vợt xinh đẹp người Canada - Eugenie Bouchard.

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 1

Những hình ảnh thân mật của Neymar và Beatrice.

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), sau trận giao hữu giữa ĐT Brazil với Costa Rica diễn ra trên sân Red Bull Arena (Mỹ) vào rạng sáng ngày 6.9 (giờ Việt Nam), Beatrice đã tiếp cận và tán tỉnh Neymar.

Hiện tại, Neymar vẫn đang ở Mỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà vào sáng ngày 9.9 tới. Trong khi đó, Beatrice cũng có mặt ở xứ sở cờ hoa để cổ vũ cho cô chị Eugenie tại giải quần vợt US Open 2015.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi, cả hai đã rủ nhau đi xem hòa nhạc, tham dự vài lễ hội nhỏ cũng như xem vài trận đấu đáng chú ý ở US Open. Không những vậy, cả hai còn chụp chung vài tấm hình khá thân mật rồi đăng tải lên mạng xã hội Instagram. Sau đó, họ còn bật chế độ theo dõi nhau trên mạng xã hội này.

Hiện tại, cả Neymar và Beatrice đều chưa xác nhận mối quan hệ giữa đôi bên. Thế nhưng, không ít người cho rằng, tiền đạo 23 tuổi đã bị “say nắng" trước người đẹp kém mình 2 tuổi.

Một số hình ảnh của Beatrice:

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 2

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 3

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 4

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 5

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 6

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 7

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 8

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 9

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 10

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 11

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 12

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 13

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 14

em gai “hoa khoi quan vot” tan tinh... neymar - 15

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.