Fabregas mừng sinh nhật cùng gia đình sau chức vô địch với Chelsea

Tiền vệ Cesc Fabregas đã ngay lập tức bay về Tây Ban Nha để đón sinh nhật lần thứ 28 cùng gia đình chỉ 1 ngày sau khi cùng Chelsea vô địch Premier League 2014/15 sớm trước 3 vòng đấu.

Tiền vệ Cesc Fabregas đã ngay lập tức bay về Tây Ban Nha để đón sinh nhật lần thứ 28 cùng gia đình chỉ 1 ngày sau khi cùng Chelsea vô địch Premier League 2014/15 sớm trước 3 vòng đấu.

>> Thầy trò Mourinho "nổ" tưng bừng sau chức vô địch


Fabragas nhận niềm vui lớn trong ngày sinh nhật

Fabragas nhận niềm vui lớn trong ngày sinh nhật

Tiền vệ Cesc Fabregas có lẽ là người hạnh phúc nhất khi Chelsea lên ngôi địch giải Ngoại hạng bởi trước đó, anh chưa thể hiện thực hóa giấc mơ này trong 8 năm khoác áo Arsenal. Đặc biệt hơn, danh hiệu quán quân Premier League 2014/15 đến ngay trước thềm sinh nhật 28 tuổi của ngôi sao người Tây Ban Nha và đây được cho là món quà ý nghĩa nhất đối với anh.

Được biết, F4 đã tức tốc bay về thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) để gặp gỡ và ăn mừng sinh nhật với gia đình nhỏ của mình. Ngay sau đó, cô bạn gái Daniella Semaan đã đăng tải bức ảnh  Fabregas cùng thổi nến với “nàng công chúa” bé bỏng Lia trong lần sinh nhật lần thứ 28.


Fabregas thổi nến xinh nhật với bé Lia


Hiện Daniella cũng đang mang bầu đứa con chung thứ 2 giữa 2 người. Trước đó, cô từng có 2 đứa con riêng với người chồng cũ là nhà tài phiệt người Lebanon - Elie Taktouk.

Người đồng đội cũ của Fabregas ở Arsenal là tiền vệ Alex Song (đang được Barca cho West Ham mượn) cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới anh: "Chúc mừng sinh nhật nhé, người anh em. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì đã gặt hái được".


Fabregas rất ấn tượng phong cách huấn luyện của Mourinho


Sau khi cùng Chelsea vô địch Premier League 2014/15 sớm trước 3 vòng đấu, Fabregas đã dùng những mỹ từ để "nịnh" ông thày Jose Mourinho: "Mourinho là mẫu HLV chỉ thích chiến thắng. Ông ấy là HLV khác biệt nhất trong số những người thày mà tôi từng có cơ hội được làm việc trong quá khứ".

"Bây giờ tôi hiểu vì sao ông ấy đã giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Đúng vậy, Mourinho phải là 1 phù thủy, 100% là như thế. Ông ấy biết cách làm thế nào để quản lý 1 đội bóng, biết làm sao để phát huy tốt nhất những gì bạn có. Đó là những gì bạn muốn từ HLV của mình".

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.