'Giàu nứt đố đổ vách', Messi phải cảm ơn C.Ronaldo?

Cuộc ganh đua trên sân cỏ giữa Messi và C.Ronaldo cũng đã giúp cho hai ngôi sao hàng đầu thế giới thu về được vô số món hời kinh tế.

Cuộc ganh đua trên sân cỏ giữa Messi và C.Ronaldo cũng đã giúp cho hai ngôi sao hàng đầu thế giới thu về được vô số món hời kinh tế.
Giàu nứt đố đổ vách, Messi phải cảm ơn C.Ronaldo?
Messi được hưởng lợi nhiều từ cuộc chiến với C.Ronaldo

Cách đây ít ngày, Messi đã gây “bão” khi tuyên bố không làm bạn bè gì với kỳ phùng địch thủ C.Ronaldo. Tuy nhiên, các thống kê cho thấy, Messi vẫn rất cần CR7 để có thể tiếp tục “cá kiếm” thêm nhiều khoản thu siêu khủng.

Tạp chí Forbes đã ước tính, mức thu nhập từ lương thưởng của C.Ronaldo tại Real Madrid lên tới 50 đến 60 triệu đô la Mỹ/năm. Khi đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia vào năm 2016, nhiều nguồn tin cho biết CR7 được trả tới 475.000 đô la Mỹ mỗi tuần.

Và nếu không chịu sức ép bám đuổi C.Ronaldo, Messi chưa chắc đã có thể nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Barcelona cùng mức lương lên tới 667.000 đô la Mỹ mỗi tuần, theo tiết lộ của tạp chí Tây Ban Nha El Mundo. Đặc biệt, đội bóng xứ Catalan còn không ngần ngại thưởng “nóng” cho số 10 của mình 59,6 triệu đô la Mỹ.

Giàu nứt đố đổ vách, Messi phải cảm ơn C.Ronaldo?
Hai chàng cầu thủ siêu sao đã cùng nhau “cá kiếm” siêu khủng
huyền thoại kiệt xuất như Pelé, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer, George Best, Michel Platini, Diego Maradona hay Ronaldo (Brazil) cũng không thể kiếm được những bản hợp đồng ngất ngưởng như vậy khi chạm mốc tuổi 30. Bởi khi ấy, họ còn phải đối mặt với chấn thương, trôi dạt sang các giải đấu khác hay thậm chí là treo giày.
Giàu nứt đố đổ vách, Messi phải cảm ơn C.Ronaldo?
Cuộc chiến kim tiền giữa Messi và C.Ronaldo vẫn chưa dừng lại

Ước tính, trong năm 2017, thu nhập C.Ronaldo sẽ là 93 triệu đô la Mỹ. Về phần mình, Messi cũng “cá kiếm” được tới 80 triệu đô la Mỹ. Và có lẽ, cũng chẳng fan hâm mộ nào trông mong vào chuyện C.Ronaldo và Messi trở thành bạn bè thân thiết với nhau, nếu như hai chàng cầu thủ này tiếp tục ganh đua, tiếp tục giật cúp và tiếp tục kiếm bộn tiền như bây giờ.

Theo Dân Trí


Messi

thu nhập

C.Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.