HLV Ferguson thừa nhận Fulham xứng đáng có điểm

Sau trận hòa kịch tính trước Fulham, HLV Fergusonthừa nhận rằng đội bóng chủ sân Craven Cottagexứng đáng có điểm trong trận này.

Sau trận hòa kịch tínhtrước Fulham, HLV Ferguson thừa nhận rằng đội bóng chủ sân Craven Cottagexứng đáng có điểm trong trận này.

Những tưởng Man United sẽ nắmchắc chiến thắng nhờ bàn phản lưới của Hangeland ở những phút cuốitrận. Không những thế, trọng tài còn cho Man United hưởng quả 11m khibóng chạm tay Duff trong vòng cấm địa.

Tuy nhiên, pha hỏng ăn của Naniđã thay đổi tất cả. Các cầu thủ Fulham đã trở lại trận đấu với tinhthần quyết tâm cao và những cố gắng của họ cuối cùng cũng được đềnđáp bằng bàn san hòa 2-2 của Hangeland.

Tờ Daily Mail dẫn lời HLV Ferguson phátbiểu sau trận đấu: “Họ xứng đáng có điểm sau những gì thể hiện trênsân. Họ đã chơi tốt trong hiệp 2. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấutrong 45 phút đầu tiên.

HLV Ferguson thừa nhận Fulham xứng đáng có điểm

HLV Ferguson

Khi bạn đang dẫn trước và cócơ hội thực hiện quả đá phạt 11m, bạn sẽ nghĩ rằng mọi chuyện đãxong. Thủ môn của Fulham đã đổ người nhanh, song cú sút của Nani cũngkhông thực sự hiểm hóc. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận tinh thầnthi đấu của các cầu thủ Fulham”.

Về tình huống ghi bàn mở tỷsố của Scholes, HLV Ferguson cho biết quan điểm của ông: “Thật không dễgì để ghi bàn từ một cú sút xa như vậy, đặc biệt là ở một cầu thủđã ngoài 30 như Paul. Trong quá khứ, Paul từng lập công nhiều lần nhờnhững cú sút như vậy và ngày hôm nay cậu ấy lại làm được. Tôi xinnhắc lại một lần nữa rằng Paul chính là một trong những cầu thủ haynhất thế giới”.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Ferguson đãsử dụng Owen trong khoảng 20 phút cuối trận đấu. Cũng như trận trước,tiền đạo Javier Hernandez hiện đang là sự lựa chọn thứ ba trên hàngcông của M.U sau Rooney và Berbatov.

Tuy nhiên, chiến lược giangười Scotland khẳng định rằng Owen vẫn nằm trong kế hoạch của ông:“Michael không quá lo ngại về vị trí của mình. Cậu ấy là một cầuthủ quan trọng trong đội một. Sự phát triển của những cầu thủ trẻđã khiến đội hình của chúng tôi lên tới 30 người. Tuy nhiên, tôi thoảimái về số lượng này”.

Trong khi đó, trung vệ Hangeland thừanhận rằng anh đã “hồi sinh” sau khi gỡ hòa 2-2 cho Fulham. Trung vệ cóngoại hình cao to cho hay: “Tôi nhìn đồng hồ trên sân sau khi đá phảnlưới nhà. Tôi biết rằng mình còn khoảng năm phút để sửa sai và tôiđã làm được. Tôi cho rằng mình không có nhiều sự lựa chọn trong tìnhhuống đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, tôi cảm thấy hài lòng khi đã chuộcđược lỗi”.

Theo Trà My
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.