HLV Miura làm gì sau khi chia tay bóng đá Việt Nam?

Theo tin từ Nhật Bản, HLV Miura vừa mới trở lại với công việc cũ là một bình luận viên bóng đá.

 Theo tin từ Nhật Bản, HLV Miura vừa mới trở lại với công việc cũ là một bình luận viên bóng đá.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, ngoài việc không nhận tiền đền bù từ phía VFF, HLV Miura cũng từ chối lời mời của CLB Than Quảng Ninh về dẫn dắt đội bóng này.

Lúc đó đã có những thông tin rò rỉ cho biết ông thầy sinh năm 1963 đang được một CLB của Thái Lan liên hệ, nhưng ông Miura quyết định trở về quê hương và cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ trở lại sự nghiệp cầm quân với một đội bóng ở J.League.

HLV Miura làm gì sau khi chia tay bóng đá Việt Nam? - Ảnh 1.
 Trước khi chia tay ĐT Việt Nam, một CĐV đã giăng biểu ngữ yêu cầu ông Miura về Nhật Bản làm BLV bóng đá và điều ấy bây giờ đã trở thành sự thật.

Những tưởng với kinh nghiệm 2 năm làm việc ở Việt Nam sẽ giúp HLV Miura xin việc dễ dàng hơn khi trở về Nhật Bản, nhưng suốt 3 tháng qua, ông vẫn trong tình trạng thất nghiệp. Triết lý bóng đá của ông Miura được cho là không phù hợp với bóng đá Nhật Bản, đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến ông chưa thể tiếp tục nghiệp cầm quân của mình ở xứ sở mặt trời mọc.

Đến hôm 9/4 vừa qua, ông bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình Tokyo của Nhật Bản trong chương trình Football Brain với tư cách một bình luận viên bóng đá. Trong chương trình này ông tham gia cùng với cựu danh thủ Brazil - Edmilson bình luận về AFC Champions League cũng như cơ hội của ĐT Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura làm gì sau khi chia tay bóng đá Việt Nam? - Ảnh 2.

Trước khi sang Việt Nam, ông Miura từng có thời gian dài thất nghiệp sau đó đi nhận làm bình luận viên truyền hình trong các chương trình thể thao, nên bây giờ ông trở lại với công việc cũ cũng là điều không quá bất ngờ.  

Theo Trí thức trẻ

Bình luận