HLV Mourinho hoảng hồn khi “con rể tương lai” là “gã sở khanh”

HLV Jose Mourinho đã phải yêu cầu cô con gái Matilde Mourinho xem lại mối quan hệ với Danny Graham khi biết anh chàng này là một kẻ đào hoa có tiếng

HLV Jose Mourinho đã phải yêu cầu cô con gái Matilde Mourinho xem lại mối quan hệ với Danny Graham khi biết anh chàng này là một kẻ đào hoa có tiếng, thậm chí là “gã sở khanh” đích thực. Ông không muốn cô con gái rượu của mình phải khổ.

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, HLV Jose Mourinho từng mừng thầm khi cô con gái rượu Matilde Mourinho bắt cặp cùng anh chàng có tên Danny Graham. Thứ nhất, anh chàng Danny Graham ở đây không phải là cầu thủ thuộc biên chế Sunderland đã có 1 vợ và 2 con, mà là một chàng trai người Anh 19 tuổi, vừa tốt nghiệp một trường tư. Thứ hai, Danny Graham vốn là con nhà danh giá, rất có điều kiện. Quan trọng hơn cả, Danny Graham và Matilde tỏ ra khá tâm đầu ý hợp.

hlv mourinho hoang hon khi “con re tuong lai” la “ga so khanh” hinh anh 1

Mourinho hoảng hồn khi phát hiện Danny Graham là một "gã sở khanh".

Thế nhưng đêm hôm qua khi Jose Mourinho lại bắt đầu có lý do để lo lắng cho mối quan hệ của con gái mình. Theo tiết lộ từ The Sun, “Người đặc biệt” đã phải gặp riêng cô con gái 20 tuổi để làm rõ mối quan hệ giữa đôi trẻ, thậm chí yêu cầu chấm dứt chuyện yêu đương.

Nguyên nhân vì tính cách và cách sống của Graham. Theo báo chí Anh, gia đình Graham rất có tiếng tăm ở London. Có lẽ chính vì thế mà Graham chẳng quá chú tâm tới việc học hành. Mặc dù đang là sinh viên nhưng cách tiêu tiền của Graham như thể anh đang làm chủ tài chính. Không những vậy, Graham luôn khởi xướng việc đi chơi tốn kém hay sử dụng nguồn tài chính được cha mẹ cung cấp vào những thú vui tốn kém.

Chưa hết, Graham còn nổi tiếng là gã trai đào hoa nhất trường đại học và đây mới là điều khiến Mourinho lo lắng nhất. Thấy bảo gần 1/4 nữ sinh cùng trường với Graham đã qua tay chàng trai 19 tuổi này và chẳng cô nào giữ được trái tim của anh quá 2 tháng. Ngoài ra, Graham còn thường hay lui tới hộp đêm để giải khuây cùng các chiến hữu.

Mourinho vốn là người đàn ông của gia đình, luôn quan tâm chăm sóc vợ con, vậy nên ông không muốn bất cứ ai bị tổn thương. Với Matilde, tuổi 19 nhiều bồng bột, thích qua lại với những anh chàng ga-lăng và thích ăn chơi... Điều này khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực sự lo lắng. Ông không hề muốn cô con gái rượu của mình một ngày nào đó phải đau khổ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.