Hoà Minzy uất ức vì bố mẹ bị xúc phạm thậm tệ

Quán quân “Học viện ngôi sao” cảm thấy rất buồn khi cư dân mạng sử dụng những lời lẽ nặng nề xúc phạm bố mẹ cô.

Quán quân “Học viện ngôi sao” cảm thấy rất buồn khi cư dân mạng sử dụng những lời lẽ nặng nề xúc phạm bố mẹ cô.

Chiều 07/09, Hoà Minzy xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình “Người hùng tí hon”, gameshow mới dành riêng cho các em nhỏ.

Quán quân “Học viện ngôi sao 2014” sẽ là một trong số những đội trưởng để hướng dẫn, huấn luyện các thí sinh nhí.

Hoà Minzy và dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.
Hoà Minzy và dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trong lần lộ diện hiếm hoi sau loạt scandal tai tiếng, Hoà Minzy gây chú ý với mái tóc nối dài cùng phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh.

Hoà Minzy tiết lộ cô đã 20 tuổi và muốn thể hiện sự trưởng thành hơn sau 1 năm thành công tại “Học viện ngôi sao”.

Hình ảnh mới thay đổi của Quán quân Học viện ngôi sao.
Hình ảnh mới thay đổi của Quán quân "Học viện ngôi sao".

Từ chuyện làm mới để phù hợp với các kế hoạch âm nhạc đang theo đuổi, Hoà Minzy cũng khẳng định có 1 vài lý do bên lề cũng tác động đến việc thay đổi của cô - vì con gái ai cũng muốn đẹp.

Trước câu hỏi phụ huynh đã nói gì về sự “lột xác” chóng mặt của cô trong thời gian qua, Hoà Minzy tâm sự: “Bố mẹ tôi ở quê và tôi cũng xa nhà, tự lập được 5,6 năm nay rồi vì vậy mọi quyết định trong cuộc sống của tôi đều được tính toán rất kĩ.

Bố mẹ tôi chỉ động viên tôi về tinh thần, dặn dò sinh hoạt khoa học để không gầy gò, ốm yếu chứ không có ý kiến gì về việc thay đổi ngoại hình của tôi…”.

Về việc bị nhiều người gắn mác “gái hư” trong suốt thời gian qua, Hoà Minzy phân trần: “Chắc chắn là chẳng có ai muốn mình bị gọi là “gái hư” hết.

Tôi biết mọi người nhìn tôi bằng một hình ảnh rất xấu và tôi cũng không biết làm như thế nào để mọi người có thể hiểu tôi nữa.

Tuy nhiên, có những bạn khán giả đã đồng hành cùng tôi từ chương trình “Học viện ngôi sao”, vì vậy mọi người sẽ hiểu rõ tính cách của tôi là người như thế nào.

Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào những dự án âm nhạc mình đã bỏ lỡ hơn 1 năm qua”.

Khi đề cập đến chuyện tình cảm, Hoà Minzy từ chối trả lời vì cô muốn mọi ồn ào lắng xuống để có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động âm nhạc.

Quán quân “Học viện ngôi sao” cũng tiết lộ rằng cô tự trách bản thân rất nhiều khi đọc những phản hồi của cư dân mạng nói về việc không biết Hoà Minzy là ai? và không có sản phẩm nào cho công chúng nhớ tới.

Đôi mắt đỏ hoe sau cuộc trò chuyện riêng của Hoà Minzy.
Đôi mắt đỏ hoe sau cuộc trò chuyện riêng của Hoà Minzy.

Ngoài những chia sẻ trên, Hoà Minzy cảm thấy rất buồn, sốc khi thường xuyên đọc được những lời lẽ xúc phạm thậm tệ bố mẹ cô từ các anti-fan ở trên mạng xã hội.

Có những đoạn viết mang nội dung áp đặt bố mẹ cô này người như thế này, thế kia, không biết dạy bảo con. Thậm chí, cũng có cả những câu lăng mạ làm cho cô cảm thấy cư dân mạng hơi quá đáng.

Bật khóc nức nở khi nói về việc tai tiếng khiến cho bố mẹ cô buồn phiền, Hoà Minzy cho biết cô đang hạn chế để ý những lời mắng chửi của cư dân mạng và tập trung làm tốt những gì mình đang theo đuổi.

Trở lại với vai trò trong chương trình “Người hùng tí hon”, Hoà Minzy cảm thấy vui khi được làm việc với các em nhỏ nhí nhảnh, dễ thương.

Cô cũng cố gắng để sử dụng sự năng động của bản thân để chinh phục các phụ huynh, khán giả nhí theo dõi chương trình.

Khoảnh khắc nhí nhố của Hoà Minzy trong sự kiện.
Khoảnh khắc nhí nhố của Hoà Minzy trong sự kiện.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.