Imogen Thomas lại làm giới cầu thủ lo nơm nớp

Sau Ryan Giggs, một loạt các cầu thủ ở Premier League đang thấp thỏm lo âu khingười đẹp Imogen Thomas tuyên bố sẽ tiết lộ thêm danh tính một số người từng cóquan hệ với cô

Sau Ryan Giggs, một loạt các cầu thủ ở Premier League đang thấp thỏm lo âu khingười đẹp Imogen Thomas tuyên bố sẽ tiết lộ thêm danh tính một số người từng cóquan hệ với cô.

Imogen Thomas lại làm giới cầu thủ lo nơm nớp

Imogen Thomas- Ảnh Getty

CựuHoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas sắp bước sang tuổi 29 và cô nàng này dự định sẽbiến bữa tiệc vui của mình thành ngày buồn của một số cầu thủ lén lút qua lạivới cô dù đã có vợ con đàng hoàng.

Dự kiến, người đẹp 29 tuổi này sẽ tổ chức mộtbữa tiệc hoành tráng với số thực khách không dưới con số 100. Ngoài rượu mạnh,hoa nến, và vô số những thực đơn lạ mắt, bữa tiệc này sẽ là dịp để Imogne bóc mẽdanh tính của một số cầu thủ khác ngoài Ryan Giggs từng có thời gian mặn nồngbên cô.

Mộtngười bạn của Imogen đã tiết lộ trên tờDaily Star (Anh): “Chắcchắn đó sẽ là bữa tiệc lý thú bởi khách mời sẽ được nghe những thông tin thú vị.Chuyện gì sẽ xảy ra đây?”.

Vớibạn bè của Imogen, đây sẽ là dịp hiếm hoi để họ có thể biết những bí mật độngtrời, còn một số cầu thủ ở Anh có vẻ đang run cầm cập theo sau tuyên bố củangười đẹp xứ Wales. Sinh nhật của Imogen sẽ diễn ra vào tháng 11 tới cho nên họcó hơn 2 tháng để thu xếp với gia đình vợ con trước khi mọi chuyện bị phanhphui.

Saubê bối tình ái với tiền vệ kì cựu Ryan Giggs, tên tuổi Imogen nổi lên như cồn.Cô nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng từ nhiều chương trình truyền hình lẫn tạpchí. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ bí quyết giảm cân trong thời gian ngắn củamình thông qua các bài tập Yoga.

Các bài tập của Imogen được soạn bởi BikramChoudhury, người sáng lập ra trường phái Yoga Bikram. Theo trường phái này, mỗibuổi Imogen tập 90 phút trong căn phòng có nhiệt độ lên tới 40,6 độ C. Chịu khótập luyện với giáo án khắt khe như vậy nên Imogen ngày càng trở nên quyến rũ.

Theo TT&VH

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.