Inter có thể sở hữu Dirk Kuyt trong vài giờ tới

Sau khi rời Liverpool để dẫn dắt Inter Milan, HLV Rafael Benitez đang tìm cách rút ruột đội bóng cũ và cái tên ông muốn là Dirk Kuyt.

Sau khi rời Liverpool để dẫn dắt Inter Milan, HLV Rafael Benitez đang tìm cáchrút ruột đội bóng cũ và cái tên ông muốn là Dirk Kuyt.

Hiện tại, Inter còn một "con cá lớn" khác nữa khi bất ngờ đề nghị Arsenal nhượnglại nhạc trưởng Cesc Fabregas với mức giá 30 triệu bảng.

Inter có thể sở hữu Dirk Kuyt trong vài giờ tới
Kuyt sẽ tái ngộ với Benitez?

Trong khi thương vụ này khôngmấy lạc quan mà thời gian thì đang trôi dần về những giờ cuối cùng của thờihạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng, Benitez nóng lòng thúc giục chủ tịchMassimo Moratti của Inter Milan săn bằng được chữ ký của học trò cũ Kuyt.

"Tôi đã nói chuyện với ngàichủ tịch và ông Branca (giám đốc kỹ thuật của Inter)," Benitez cho biết. " Mặcdù không còn nhiều thời gian, chúng tôi hi vọng sẽ làm được điều gì đó, nếukhông phải đến tháng 1 chúng tôi mới có thể mang lại sự cân bằng cho đội bóng."

Cho đến thời điểm này, ngoại trừ cầu thủ trẻ Coutinho và gọi lại Mancini từ ACMilan, Inter chưa có được cái tên nào đáng chú ý và mọi việc sẽ chỉ được quyếtđịnh trong vài giờ tới.

Theo Bóng đá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.