Irina làm "vợ" The Rock: Một bước tới Hollywood

Sự nghiệp cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo đang lên hương. Chưa từng tham gia một bộ phim nào dù là ở hạng nghiệp dư nhưng Irina bỗng chốc nhận được lời đề nghị diễn xuất một bộ phim “bom tấn” của Hollywood.

Sự nghiệp cô bồ Irina Shayk của Cristiano Ronaldo đang lên hương. Chưa từng tham gia một bộ phim nào dù là ở hạng nghiệp dư nhưng Irina bỗng chốc nhận được lời đề nghị diễn xuất một bộ phim “bom tấn” của Hollywood.

Ai bảo Irina không thích đóng phim là sai. Thông tin cô nàng đã đóng phim hạng xoàng Matt on Demand với hai diễn viên nam Chris Pine và Gael Garcia Bernal là phi căn cứ. Chính xác phim mà Irina sắp tham gia diễn xuất là “bom tấn” của Hollywood mang tên Hercules: The Thracian Wars.

Sự trở lại của The Rock

Hercules: The Thracian là dự án phim sắp tới của đạo diễn Brett Ratner, được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Steve Moore. Trong bộ truyện của Steve Moorem, vị anh hùng Hercules được thể hiện rất sốc. Con trai của thần Zeus được mô tả như một chiến binh đầy lòng căm thù bỗng trở thành một anh lính đánh thuê.

CR7, Ronaldo, The Rock, Hollywood

Irina chụp hình cùng bạn diễn The Rock

Hercules được vua Thrace thuê để huấn luyện đội quân của ông ta thành những cỗ máy giết người và vui vẻ nhận lời. Tuy nhiên, suy nghĩ của chàng trai đã hoàn toàn thay đổi khi tận mắt chứng kiến đội quân này tấn công những người vô tội, phụ nữ và trẻ em trong cuộc xâm chiếm Hy Lạp.

Diễn viên vào vai người anh hùng nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp này là ngôi sao hành động, cựu võ sĩ Dwayne Johnson, còn được biết tới với nghệ danh The Rock.

“Hercules là bộ phim mà tôi theo đuổi trong cả thập kỷ qua. Khi tôi đặt chân tới Hollywood, một trong những suy nghĩ đầu tiên của tôi là Hercules ở đâu và ai là người vào vai đó. Khi đó, tôi ở vị trí khác với ngày hôm nay” - The Rock tâm sự.

Sau những thành công với phim đánh đấm mà nổi danh nhất là “Vua bọ cạp”, The Rock đã dấn thân, thử sức mình ở dòng phim gia đình tình cảm. Nhưng sau một thời gian, The Rock “nhớ nghề” và gật đầu ngay lập tức khi được đạo diễn Brett Ratner tiếp cận. Bản thân vị đạo diễn này cũng kỳ vọng rất lớn vào Hercules: The Thracian để lấy lại thanh danh sau thất bại cùng Tower Heist.

Khởi đầu của Irina

Việc nhận lời tham gia vào bộ phim này đánh dấu sự chuyển hướng của The Rock, còn với Irina Shayk, đó là sự khởi đầu cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Vốn chỉ được biết đến là siêu mẫu đồ lót và bạn gái của danh thủ Ronaldo, Irina may mắn được mời tham dự Hercules: The Thracian và đó thực sự là cơ hội lớn để cô thể hiện khả năng của mình.

Chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc của mình, chân dài xứ Bạch Dương hãnh diện cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một bộ phim lớn. Tôi cảm thấy vô cùng háo hức và vinh dự khi được làm việc cùng đạo diễn Brett Ratner”. Bên cạnh đó, chân dài người Nga cũng gửi lời cảm ơn tới Brett và hứa sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin của ông.

Trong Hercules: The Thracian Wars, Irina Shayk sẽ thủ vai nàng công chúa Megara - người vợ đầu tiên của Hercules, chấp nhận bán linh hồn mình cho Hades để cứu chồng.

Irina đã có buổi diễn thử vai đầu tiên vào ngày 2/6 vừa qua và nhận được những lời khen ngợi từ đoàn làm phim. Bồ Ronaldo đang thể hiện sự đa tài của mình và nếu Hercules: The Thracian Wars thành công, sự nghiệp của cô sẽ bước lên tầm cao mới. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt vào năm 2014.

Trước khi khởi nghiệp diễn viên, Irina cũng đã có sự chuẩn bị cho quá trình “thâm nhập” thế giới sao hạng A của Hollywood khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes cũng như Lễ trao giải Oscar.

Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.