Khánh Chi:Yêu Ronaldo hơn cả... Công Vinh

Ít người biếtrằng Khánh Chi, cô em gái của tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh cũng là một fancuồng nhiệt của CR7.

Ít người biếtrằng Khánh Chi, cô em gái của tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh cũng là một fancuồng nhiệt của CR7. 

- PV: Anh trai CôngVinh đang tập trung cho đội tuyển, nghĩa là Khánh Chi sẽ có một mùa Euroăn bóng đá, ngủ bóng đá một mình rồi? Chi  đang cổ vũ cho đội tuyển nàotrong mùa Euro này thế?

- Khánh Chi: Vì năm nayanh Vinh phải tập trung cho đội tuyển nên Chi sẽ xem Euro cùng bạn bèchứ không ăn bóng đá ngủ bóng đá một mình đâu.

Kì Euro trước Chi thích tuyển Đức nhưng năm nay thì lại chuyển quathích Hà Lan, mặc dù Hà Lan thua ngay trong trận đầu ra quân nhưng hyvọng cơn lốc màu da cam sẽ tiến sâu và làm được điều gì đó như kì Worldcup 2010.

Lối chơi tấn công mạnh mẽ và hiệu quả của đội bóng xứ hoa tulip thựcsự cuốn hút Chi. Bên cạnh đó, Chi còn thích tuyển CH Séc vì có PterCech, một người của Chelsea  - CLB ruột của Chi. Tuy nhiên, hơi kỳ mộtchút, tình yêu cá nhân lớn nhất của Chi lại trao trọn cho anh CristianoRonaldo đẹp trai của tuyển Bồ Đào Nha (cười) dù hiện tại tình yêu ấyđang hao hụt đi nhiều.

Khánh Chi:Yêu Ronaldo hơn cả... Công Vinh

- Chi nói thích Hà Lan, Chi có dám đặt của vô địch cho đội bóngnày không?

- Khó! Đến ngay cả đương kim vô địch Tây Ban Nha cũng không thể nóitrước có giữ được chiếc cup danh giá hay không,  chứ đừng nói gì tới HàLan. Euro luôn khắc nghiệt và chứa đựng những điều bất ngờ. Càng tiếnsâu vào trong sự khôn lường càng hiện rõ. Năm 2004, Hy Lạp lầm lì tiếnđến chức vô địch trước sự sửng sốt của rất nhiều người. Bóng đá là vậy,bóng đá chỉ hay hơn khi nó đi ra ngoài quỹ đạo của những dự đoán thôngthường.

- Nghe Chi nói xem ra ký ức Euro trong Chi đậm đà lắm và cũngkhông hổ danh em gái tuyển thủ nữa. Vậy Chi, anh Vinh và Euro trong kỷniệm như thế nào?

- Là hiếm khi cả ba hội tụ cùng lúc. Khoảng thời gian để hai em gặpnhau ngày thường vốn đã ít thì phần xen vào giữa hai em là bóng đá nóichung và Euro nói riêng chắc chắn còn ít hơn. Anh Vinh thường ở CLB, độituyển và xem với mọi người, còn Chi bận đi học, đi diễn thành ra thấy…thương cho bóng đá, cho Euro (cười rất tươi). Nhưng cũng phải thừa nhậnmột điều rằng, ngay từ những ngày nhỏ, khi anh Vinh bắt đầu đi đá bóng,quả bóng đã rộn rã nhà Chi trong những bữa ăn, những lúc rảnh rỗi. Chimà có thời gian chắc chẳng bỏ qua một giải đấu nào cả.

- Vậy thì nói về những khoảng ít ỏi quả bóng xen vào giữa hai anhem. Chi có khi nào “bật” lại anh không?

- Có chứ, ví dụ anh Vinh mà đụng vào anh CR7 của Chi là Chi bảo vệanh CR7 chứ không phải anh CV9 hay cái đội mà anh CV9 ủng hộ.  Sang tuầnanh Vinh về, thể nào cũng có trận tranh luận ra trò. Nói chung, anh Vinhchính là người đã “lôi” Chi đến sân hay dậy cho Chi cách biết dán mắtvào tivi xem trọn một trận ngoại hạng Anh…  Chính những lần như vậy đãcho Chi một lượng kiến thức hòm hòm, đủ để anh Vinh không nạt được.

- Ồ, thế thì “chuyên gia cãi cọ” Khánh Chi đánh giá thử xem, trậnđấu nào ở Euro 2012 tới lúc này hay nhất, ấn tượng nhất?

- Đó là trận vừa diễn ra giữa Tây Ban Nha và Ý, Chi cực thích lối đácủa Ý trong trận này, phong cách thì không còn gì để nói, ngoài ra cáccầu thủ Ý còn đẹp trai nữa (cười).

Khánh Chi:Yêu Ronaldo hơn cả... Công Vinh
Khánh Chi và anh trai

- Thú thực với Chi là bây giờ mình mới tin bạn nghiền bóng đáthật chứ không phải đùa (cười).  Xem Euro thế này có làm đảo lộn sinhhoạt Chi và gia đình không?

- Anh Vinh thì sống chết với bóng đá rồi, không bàn gì nữa. Bố mẹ Chicó anh Vinh đá bóng nên để ý đến bóng đá chứ không hẳn nghiền đến độ ănbóng đá, ngủ bóng đá, hơn nữa với bố mẹ, sức khỏe là quan trọng nhất.Còn Chi trẻ trung máu mê thật đấy, nhưng công việc học tập, đi diễn làquan trọng nhất. Điều đó có nghĩa là Chi chỉ trở thành tín đồ túc cầukhi rảnh rỗi.

- Hôm nào, giả sử rảnh rỗi lại được thể Ha Lan  vô địch Euro, Chicó rủ anh Vinh hay bạn bè đổ ra đường làm vài cua không?

- (Cười một lúc rất lâu). Có… có… Chi sẽ đổ ra đường nhưng không phảiđể “làm vài cua” và cũng không cần đến hai điều kiện bạn đã nêu ra ở câuhỏi. Nghĩa là khi nào ĐTVN vô địch AFF Cup, SEA Games hay một giải lớnnào đó khác, chắc chắn Chi sẽ ra đường hô hào cùng với mọi người chứkhông riêng bạn bè, anh Vinh.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.