Khedira đưa ra yêu cầu mức lương "khủng" với Real

Tiền vệ đội tuyển Đức Sami Khedira đã đưa ra yêu cầu mức lương lên đến 7 triệu euromùa nếu đến chơi cho câu lạc bộ Real Madrid.

Tiền vệ đội tuyển Đức SamiKhedira đã đưa ra yêu cầu mức lương lên đến 7 triệu euro/mùa nếu đến chơi chocâu lạc bộ Real Madrid.

Với khả năng phòng ngự từ xa hiệu quả, thu hồi bóng tốt và tích cực tham gia tấncông, Khedira là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong màu áo của độituyển Đức tại vòng chung kết World Cup 2010. Anh cũng chính là người thực hiệncú đánh đầu thành bàn đem về chiến thắng 3-2 cho Mannschaft trong trận tranhgiải Ba với Uruguay.

Khedira đưa ra yêu cầu mức lương "khủng" với Real
Sami Khedira chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Đức.

Màn trình diễn của Khediratại Nam Phi đã gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho và lập tức chiến lược giangười Bồ Đào Nha này đã muốn đưa anh về sân Bernabeu như là sự bổ sung tốtnhất cho tiền vệ Xabi Alonso.

Chính câu lạc bộ Stuttgart, sau khi không thể gia hạn với Khedira cũng đangrất muốn bán tiền vệ này vì nếu không họ sẽ mất trắng anh vào năm mùa Hè tớikhi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn một năm.

Tuy nhiên, trước những động tháitích cực của Real Madrid, tiền vệ 23 tuổi đã đưa ra những yêu cầu về mức lươngcủa mình nếu đến chơi cho Real. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, nếu muốncó Khedira, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải trả anh mức lương 7 triệu euro/mùa,bằng không anh sẽ chọn Bayern Munich.

Được biết, người đại diện của tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Stuttgart, JorgNeubauer đang có những liên hệ với Bayern Munich.

Đây có thể coi là một động thái nhằm thúc giục Real Madrid thêm quyết tâm nếunhư muốn có được chữ ký của Khedira./.

Theo Vietnam+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.