Khoe ảnh hạnh phúc cùng vợ, Martial bị fan "đá đểu" chuyện ngoại tình

Scandal tình ái với người đẹp X Factor, Emily Wademan vẫn khiến chân sút Anthony Martial của Man Utd không khỏi đau đầu.

Scandal tình ái với người đẹp X Factor, Emily Wademan vẫn khiến chân sút Anthony Martial của Man Utd không khỏi đau đầu.

Ngay khi mới gia nhập Man Utd, Anthony Martial đã được giới truyền thông Anh đặc biệt chú ý với giá chuyển nhượng cao ngất 36 triệu bảng. Mới đây, chân sút trẻ người Pháp lại gây xôn xao dư luận khi dính bê bối ngoại tình với người đẹp X Factor, Emily Wademan trong thời gian về quê nhà nghỉ ngơi.

Khoe ảnh hạnh phúc cùng vợ, Martial bị fan đá đểu chuyện ngoại tình - Ảnh 1.

Anthony Martial dính scandal tình ái với người đẹp X Factor.

Mặc dù mang theo vợ con về Paris nhưng Martial vẫn lén lút "ăn vụng" cùng người tình tại một khách sạn sang trọng. Đáng chú ý, chân dài đã qua đêm với chân sút người Pháp từng "quăng lưới tình" với 4 ngôi sao khác của Man Utd là Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Sau khi scandal tình ái bị phanh phui, Martial vẫn giữ thái độ im lặng như để thách thức dư luận. Mới đây, ngôi sao trị giá 36 triệu bảng của Man Utd đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với cô vợ Samantha trên Instagram cá nhân để khẳng định cuộc sống gia đình vẫn bình yên dù trải qua sóng gió.

Khoe ảnh hạnh phúc cùng vợ, Martial bị fan đá đểu chuyện ngoại tình - Ảnh 2.

Sao trẻ Man Utd bị fan "đá đểu" khi đăng ảnh hạnh phúc cùng vợ.

Mặc dù vậy, Martial vẫn không thoát khỏi những lời "đá đểu" của cư dân mạng. Một tài khoản Instagram bình luận: "Để chứng minh mình chung thủy à? Vợ của anh đã im lặng kể từ khi bê bối tình ái bị phanh phui, chắc hẳn anh đã làm điều gì sai".

Một tài khoản khác nói giọng mỉa mai: "Làm thế nào anh ta có thể thoát được cơn giận dữ sau khi đã lừa dối vợ vậy nhỉ?".

Trong khi đó, tình một đêm Emily Wademan cũng viết tweet về bức ảnh tình cảm của vợ chồng Martial: "Anh ta nói dối tôi, cô ấy đã tha thứ rồi, cùng một câu chuyện cũ".

Khoe ảnh hạnh phúc cùng vợ, Martial bị fan đá đểu chuyện ngoại tình - Ảnh 3.

Emily Wademan từng "quăng lưới tình" với 4 ngôi sao khác của Quỷ đỏ.

Chia sẻ của người đẹp X Factor lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một fan hâm mộ nhắn lại Emily Wademan: "Cô thật dũng cảm khi tiết lộ mối quan hệ vụng trộm với Martial. Nhưng thật buồn là vợ của anh ta vẫn không ruồng rẫy chồng dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Vậy nên, cô cũng đừng để ý đến những gì người khác nói bởi họ không hiểu gì mà phán xét. Hãy mạnh mẽ nhé cô gái".

Anthony Martial vừa cùng Man Utd nhận trận thua cay đắng ngay trên sân nhà trước Southampton tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Thất bại này khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 5, kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 Tottenham.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.