Khoe tượng Phật trong nhà, Ronaldo bị đá đểu "thích làm màu"

Trên trang Instagram, Ronaldo vừa chia sẻ tấm hình để lộ ảnh một đầu tượng phật khổng lồ trong khu vườn nhà.

Trên trang Instagram, Ronaldo vừa chia sẻ tấm hình để lộ ảnh một đầu tượng phật khổng lồ trong khu vườn nhà.

Khoe tượng Phật trong nhà, Ronaldo bị đá đểu thích làm màu - Ảnh 1.

Ronaldo mới đây đã hoàn tất việc đặt một bức tượng Phật với kích thước khá lớn ngay trong khuôn viên tư dinh tại khu vực La Finca (Madrid). Bức tượng đặt ngay lối vào nên ai cũng dễ dàng nhìn thấy nếu có dịp ngang qua căn biệt thự của CR7.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo chịu khá nhiều áp lực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bằng chứng rõ nhất là việc anh cáu giận với các đồng đội sau trận thua của Real Madrid trước Atletico tại La Liga.

Trả lời phỏng vấn, Ronaldo thừa nhận anh sống như một "ẩn sĩ" ở Madrid và thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chỉ kết thân với 4 người bạn ở sân Bernabeu. Ronaldo tin vào luật nhân quả và việc anh đặt bức tượng Phật như muốn tìm đến sự thư thái, tĩnh tâm, giống như HLV Jurgen Klinsmann ở ĐT Mỹ.

Khoe tượng Phật trong nhà, Ronaldo bị đá đểu thích làm màu - Ảnh 2.

Nhưng The Sun lại không nghĩ vậy và tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh này cho rằng việc Ronaldo đặt tượng Phật trong vườn nhà chỉ để "làm màu". The Sun bình luận rằng ngay bức ảnh Ronaldo chia sẻ cũng cho thấy sự không nghiêm túc vì hình ảnh tượng Phật chỉ để làm nền cho CR7 và chiếc xe sang Porsche.

Nổi tiếng quá cũng khổ, với một ngôi sao mà nhất cử nhất động đều có thể bị đem ra soi xét như Ronaldo lại càng khổ hơn. Mới đây, vì cho rằng mình bị tung tin thất thiệt, Ronaldo đang ủy nhiệm cho đội ngũ luật sư khởi kiện tập đoàn Proto.

Khoe tượng Phật trong nhà, Ronaldo bị đá đểu thích làm màu - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, tập đoàn Proto của nhà tài phiệt Alessandro Proto người Italia tung tin rằng Ronaldo bỏ ra 140 triệu euro mua một khách sạn tại Monte Carlo (Monaco), sở hữu căn hộ trị giá không dưới 18 triệu euro tại tòa nhà Trump hay tham gia diễn xuất trong một bộ phim của đạo diễn Martin Scorsese…

Đại diện của Ronaldo khẳng định, tên tuổi và hình ảnh của Ronaldo đã được tập đoàn Proto cố tình sử dụng mà không xin phép, gây nên những rắc rối tới đời sống riêng tư của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo Trí thức trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.