Kiếm tiền "khủng" từ kinh doanh, Maria Sharapova tính chuyện giải nghệ sớm

Ngôi sao quần vợt Maria Sharapova sẽ có thể “về hưu sớm” khi chưa bước sang tuổi 30.

Ngôi sao quần vợt Maria Sharapova sẽ có thể “về hưu sớm” khi chưa bước sang tuổi 30.

Sharapova từ giã trái banh nỉ sẽ để lại nuối tiếc lớn cho người hâm mộ thế giới (ảnh: WTA)

Theo người đại diện Max Eisenbud của Sharapova, cô sẽ đưa ra một thông báo quan trọng trong cuộc họp báo vào thứ hai tới (7/3) tại Los Angeles. Dù chưa có thông tin cụ thể, song giới truyền thông đã ngay lập tức suy đoán Masha có thể sẽ ra quyết định từ giã sự nghiệp quần vợt dù tuổi đời còn khá trẻ. 

Eisenbud đã từ chối đưa ra bất cứ bình luận gì thêm, song căn cứ vào tình trạng chấn thương của Sharapova, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước viễn cảnh “búp bê Nga” chia tay trái banh nỉ. Cuối tuần qua, Masha đã phải rút lui khỏi giải BNP Paribas Open tại Indian Wells do chấn thương ở cánh tay trái. Trước đó, cô cũng không thể thi đấu tại US Open năm ngoái do chấn thương chân phải. 

Hiện tại Masha đang xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng WTA. Tuy nhiên cô đã không thi đấu một trận nào kể từ khi để thua Serena Williams trong trận bán kết giải Úc mở rộng đầu năm nay. 

Dù mới chỉ bước sang tuổi 29 trong tháng tới song Sharapova đã sớm gia nhập “ngôi đền của các huyền thoại” vào năm 2012, khi là tay vợt nữ thứ 6 giành “Career Grand Slam” – vô địch tại cả 4 giải: Wimbledon, US Open, Australia Open và Roland Garros. Tổng cộng cô “bỏ túi” 35 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp đến nay. 

Thân hình nóng bỏng của "Búp bê Nga" (ảnh: Esquire, RantSport)

Ngoài tài năng, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn như một siêu mẫu đã biến Masha trở thành một “thương hiệu quảng cáo” vô cùng đắt giá với các hợp đồng kếch xù đến từ hãng thể thao Nike, đồng hồ xa xỉ Tag Heuer, siêu xe ô tô Porsche và rất nhiều nhãn hiệu khác.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, cô đã trở thành vận động viên nữ “ăn nên làm ra” nhất trong 11 năm liên tiếp với thu nhập gần 30 triệu USD trong năm vừa qua.

Theo Vntinnhanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.