Lãnh đạo B.Bình Dương bác tin Công Vinh bị ngộ độc cá

Lãnh đạo B.Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Lê Công Vinh và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc khi ăn cá biển tại Đà Nẵng.

Lãnh đạo B.Bình Dương đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Lê Công Vinh và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc khi ăn cá biển tại Đà Nẵng.

>>
Công Vinh bị ngộ độc khi ăn cá ở Đà Nẵng

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, chia sẻ trên trang fanpage cá nhân tiền đạo Lê Công Vinh của B.Bình Dương cho biết biết anh và người bạn thân Âu Văn Hoàn đã bị nôn mửa sau khi ăn cơm với cá tại Đà Nẵng, đồng thời nhắc nhở cộng đồng cẩn thận với món cá biển: “Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây?. Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé”.


Chia sẻ trên trang fanpage cá nhân của tiền đạo người xứ Nghệ

Trước thông tin này, trao đổi với báo chí ngày hôm nay TGĐ CLB B.Bình Dương, ông Lê Hồng Cường đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo người xứ Nghệ và đồng đội bị ngộ độc thức ăn và cho biết: “Hôm đá xong trận gặp SHB Đà Nẵng, các em được tự do nghỉ một buổi và các em đi ăn hải sản nên bị  tiêu chảy thôi”.

Ông Lê Hồng Cường cũng đính chính lại thông tin là chỉ có Công Vinh và Xuân Luân bị tiêu chảy do ăn hải sản và bộ đôi này đã hoàn toàn bình phục và đang tích cực tập luyện với các đồng đội.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng khẳng định không có chuyện cầu thủ của B.Bình Dương bị ngộ độc thức ăn. Ông Sơn khẳng định các cầu thủ "đang tập ầm ầm nên không có chuyện gì".

Chuyến làm khách Hải Phòng tại vòng 8 vào cuối tuần sẽ là một trận đấu khó khăn của đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn khi đội chủ sân Lạch Tray đang đứng đầu BXH V.League với thành tích 7 trận toàn thắng.

Theo Thethaovietnam.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.