Leicester vô địch nhờ cầu thủ “sex tập thể” với gái mại dâm

Leicester City vô địch nhờ việc cầu thủ “sex tập thể” với gái mại dâm Thái Lan, Sir Alex kêu gọi Ronaldo trở lại M.U hay La Liga san bằng các giải đấu ở châu Âu… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.

Leicester City vô địch nhờ việc cầu thủ “sex tập thể” với gái mại dâm Thái Lan, Sir Alex kêu gọi Ronaldo trở lại M.U hay La Liga san bằng các giải đấu ở châu Âu… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 1
Sir Alex Ferguson kêu gọi cậu học trò cũ Ronaldo trở lại M.U.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 2

Zinedine Zidane xuất sắc trong cả sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 3

La Liga "san bằng"  đấu trường châu Âu.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 4

Rất khó có thể đoán được kết quả của cuộc đại chiến giữa Atletico Madrid và Real Madrid tại chung kết Champions Legue mùa giải này.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 5

Dù chi ra rất nhiều tiền, nhưng CLB Jiangsu Suning vẫn bị loại khỏi AFC Champions League ngay từ vòng bảng giống B.Bình Dương.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 6

Cầu thủ Leicester nhận thưởng lớn. Quá vui mừng với việc đội bóng của mình giành chức vô địch Premier League, ông chủ người Thái Lan của Leicester City là tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã quyết định trao thưởng cho mỗi cầu thủ 1 chiếc ô tô riêng. Theo giới truyền thông Anh, mỗi một ngôi sao của “Bầy cáo” sẽ nhận được 1 chiếc Mercedes B-Class Electric Drive trị giá 32.000 bảng.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 7

Siêu mẫu nóng bỏng “ngậm đắng” vì Man City. Trước trận đấu giữa Real Madrid và Man City trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Champions League, siêu mẫu có thân hình bốc lửa là Holly Peers đã cho đăng tải một chùm ảnh vô cùng gợi cảm để cổ vũ cho “Man xanh”. Dù được khích lệ tinh thần từ người đẹp “nóng bỏng”, nhưng đội chủ sân Etihad lại thi đấu khá tệ hại và để thua Real với tỷ số 0-1. Qua đó, chính thức phải nói lời chia tay với sân chơi lớn nhất cấp CLB tại châu Âu.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 8

Leicester City vô địch nhờ cầu thủ quan hệ với gái mại dâm. Hồi tháng 6 năm ngoái, giới truyền thông Anh đã phanh vui vụ việc 3 cầu thủ của Leicester City gồm James Pearson, Tom Hopper và Adam Smith có quan hệ tập thể với gái mại dâm Thái Lan. Đáng chú ý, trong 3 cái tên kể trên, James Pearson chính là con trai của HLV Nigel Pearson – người dẫn dắt Leicester ở thời điểm đó. Sau vụ việc này, BLĐ “Bầy cáo” đã quyết định sa thải 3 cầu thủ này và ngay cả HLV Nigel cũng phải ra đi để nhường ghế lại cho người đồng nghiệp Claudio Ranieri. Không phụ lòng của đội chủ sân King Power, chỉ sau 9 tháng cầm quân, chiến lược gia người Italia đã đưa CLB lên ngôi vô địch Premier League.  

hau truong (5.5): leicester vo dich nho cau thu “sex tap the” voi gai mai dam hinh anh 9

Jamie Vardy gấp rút “lên xe hoa”. Sau khi cùng Leicester City chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã ngay lập tức lên kế hoạch đưa cô bạn gái Becky Nicholson “về dinh”. Theo giới truyền thông Anh, đám cưới của Vardy sẽ được tổ chức vào ngày 25.5 tới. Đồng thời, cặp đôi này sẽ không đi nghỉ trăng mật để Vardy tập trung sức lực nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho EURO 2016. 

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.