Ly "Kute" khoe bụng bầu vượt mặt

Hot girl Hà Thành đang có tâm trạng rất tốt trước khi "lâm bồn" vào đầu tháng Tư tới.

Hot girl Hà Thành đang có tâm trạng rất tốt trước khi "lâm bồn" vào đầu tháng Tư tới.

Tối 22/2, Khánh Ly hạnh phúc khoe bụng bầu 8 tháng thông qua bức ảnh đăng trên trang Facebook cá nhân. Cô cựu hot girl Hà Thành ăn mặc gợi cảm, rạng rỡ ôm bụng bầu sắp tới ngày "lâm bồn".

Ly Kute khoe bụng bầu vượt mặt - Ảnh 1.

 Khánh Ly rạng rỡ khoe bụng bầu vượt mặt.

"Tối nay mưa buồn, xâm phạm lãnh thổ của bạn Khoai tây chụp hình 1 chút", Khánh Ly chú thích bức ảnh hút 21.000 like chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải.

Cũng như những lần đăng ảnh trước, khoảnh khắc đẹp của Khánh Ly nhận được phản ứng rất tích cực của mọi người. Không ít cư dân mạng còn khen cô là "bà bầu xinh nhất hệ mặt trời".

Trước đó, Ly "Kute" cũng khiến bạn bè an tâm phần nào khi tiết lộ cô tăng tới 14 kg so với lúc mang bầu tháng thứ 3-4. Thời điểm đó, cô và bạn trai cũ Mạc Hồng Quân gặp trục trặc, dẫn tới chia tay. Khánh Ly sau đó suy sụp và thậm chi có thời gian đã tụt cân dù đang mang bầu.

Ly Kute khoe bụng bầu vượt mặt - Ảnh 2.

Hiện tại, Khánh Ly đã vượt qua được cú sốc đó và toàn tâm toàn ý dưỡng thai đợi tới ngày "lâm bồn". Chính vì lẽ đó, trông cô hot girl Hà Thành cũng tràn đầy sức sống chứ không suy sụp như khi scandal chia tay bạn trai Mạc Hồng Quân xảy ra hồi năm ngoái.

Ly Kute khoe bụng bầu vượt mặt - Ảnh 3.

Ly Kute khoe bụng bầu vượt mặt - Ảnh 4.

 Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân béo lên trông thấy.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.