Mạc Hồng Quân có "chết thèm" khi nhìn thấy hình ảnh này của con trai

Ly kute đăng ảnh bụ bẫm, kháu khỉnh của con trai nhận được cơn mưa like từ bạn bè và fan.

Ly kute đăng ảnh bụ bẫm, kháu khỉnh của con trai nhận được cơn mưa like từ bạn bè và fan.

Mối tình lãng mạn như phim Hàn của tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và cô nàng hot girl của Nhật kí vàng anh cuối cùng cũng chia tay nhau sau 6 tháng yêu đương. Mạc Hồng Quân nhanh chóng có những bóng hồng khác vây quanh. Hiện tại, chân sút Than Quảng Ninh đã công khai tình yêu với Kỳ Hân, trong khi đó Ly kute lại mạnh mẽ nuôi con một mình, chấp nhận làm mẹ đơn thân. Cô nàng cũng đã quay lại với công việc sau gần 2 tháng sinh con.

Mới đây nhất, Ly kute đăng ảnh bụ bẫm, kháu khỉnh của bé Khoai Tây nhận được rất nhiều quan tâm và lời khen ngợi của mọi người. Trộm vía, Khoai Tây mới 2 tháng 5 ngày những đã nặng 6.8kg.




Hình ảnh bụ bẫm mới nhất của bé Khoai Tây được Ly kute đăng tải.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về con trai Mạc Hồng Quân bày tỏ: "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".



Biểu cảm đáng yêu của Khoai Tây khi mới tắm xong.






Ly kute thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh của con trai nhận được nhiều lời khen ngợi.


Về chuyện dư luận xôn xao đám cưới với Kỳ Hân sắp được tổ chức Mạc Hồng Quân đã từ chối xác nhận: "Thông tin này tôi cũng chỉ biết qua báo chí. Gần đây tôi có chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn thời trang. Tuy nhiên bộ ảnh này không liên quan gì tới đám cưới. Với những chuyện riêng tư, tôi xin được giữ riêng cho mình. Có đám cưới hay không, thời gian sẽ trả lời".

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.