Mất Sneijder, Serie A mất WAGs siêu nóng bỏng Yolanthe

Để ngôi sao Sneijder sang Galatasaray, Serie A mất đi một sao sân cỏ nhưng tiếc nuối hơn, họ mất một WAGs tài năng, xinh đẹp và nóng bỏng như Yolanthe Cabau.

Để ngôi sao Sneijder sang Galatasaray, Serie A mất đi một sao sân cỏ nhưng tiếc nuối hơn, họ mất một WAGs tài năng, xinh đẹp và nóng bỏng như Yolanthe Cabau.

Yolanthe có trong người hai dòng máu Tây Ban Nha-Hà Lan, chân dài sinh năm 1985 này luôn ấn chứa vẻ đẹp cuốn hút đến lạ.



Thân hình nóng bỏng, sexy cỉa Yolanthe luôn thiêu đốt cánh mày râu. Vì thế cô luôn là một trong những nàng WAGs gợi cảm nhất hành tinh.



Không chỉ là một người mẫu, Yolanthe còn tham gia môn điện ảnh thứ 7 và thu được không ít thành công. Tuy vậy, cô không được lòng khán giả Thổ Nhĩ Kỳ khi xuất hiện trong một bộ phim có tên là "Turkish Chick" với cảnh quay đầy khiêu khích.



Dù vậy, bây giờ người dân Thổ sẽ phải quen với hình ảnh Yolanthe sexy bởi chồng của cô, Wesley Sneijder gia nhập Galatasaray.



Việc để Sneijder đến Thổ khiến Serie A mất đi một ngôi sao sáng giá và cũng mất luôn một WAGs xinh đẹp Yolanthe.



Yolanthe từng được bầu là "Người phụ nữ gợi cảm nhất Hà Lan" (theo bình chọn từ độc giả của tạp chí FHM)



Người đẹp Yolanthe còn điều hành một tổ chức phi lợi nhuận có tên Stop Child Abuse.





Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.