Mayweather bỏ ý định tái đấu với "kè hèn nhát" Pacquiao

Dù từng khẳng định sẽ trao cơ hội rửa hận cho Pacquiao sau khi võ sĩ người Philippines bình phục chấn thương, nhưng Mayweather đã bất ngờ thay đổi quyết định.

Dù từng khẳng định sẽ trao cơ hội rửa hận cho Pacquiao sau khi võ sĩ người Philippines bình phục chấn thương, nhưng Mayweather đã bất ngờ thay đổi quyết định.

>> Mayweather phân phát tiền khi đi dự sinh nhật Chris Brown

Trận quyền Anh thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng hổi. Ít ngày trước, Mayweather đã tuyên bố công khai sẵn sàng tái đấu với Pacquiao khi võ sĩ người Philippines bình phục chấn thương.



Tuy nhiên, sau những lùm xùm của Pacman gần đây, "tay đấm bất bại" đã đánh mất sự tôn trọng Pacquiao và quyết định rút lại lời hứa của mình.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn với kênh Showtime , Mayweather cho biết: 

"Bào chữa, bào chữa và bào chữa. Hắn ta đã di chuyển rất nhanh nhạy. Tay trái hắn rất nhanh, tay phải cũng vậy. Hắn tung những cú đấm có tốc độ và đầy mạnh mẽ về phía tôi. Tôi không muốn làm lại những điều chết tiệt này với hắn nữa. Rõ ràng Pacquiao đã thua và hắn ta cũng biết điều đó. Sự tôn trọng của tôi dành cho hắn đã mất dần sau tất cả những chuyện đó".

"Tôi có kể với Stephen A Smith (phóng viên của kênh ESPN) ý định tái đấu với Pacquiao không ư? Điều đó có xảy ra, nhưng giờ đây tôi đã nghĩ lại. Ở thời điểm hiện tại, Pacquiao là kẻ thua cuộc hèn nhát. Nếu đã thua cuộc, hắn ta nên chấp nhận nó và nói 'Mayweather, anh là võ sĩ xuất sắc nhất", Mayweather kết luận.

Pacquiao bị Mayweather chỉ trích thậm tệ

Những tuyên bố của Mayweather được cho là nhằm vào vụ lùm xùm liên quan tới chấn thương vai của Pacquiao. Ở buổi họp báo sau trận so găng thế kỷ, Pacquiao đổi lỗi cho việc không được tiêm thuốc giảm đau khiến anh thua trận.


Lập luận của Pacman đã bị BTC bác bỏ ngay sau đó. Nguyên nhân là anh đã không khai báo với ban tổ chức mà chỉ gửi yêu cầu được điều trị chấn thương tới Cơ quan chống doping Mỹ (USADA). 

Hiện tại, Pacquiao đã hoàn thành ca mổ nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương của mình. Anh dự kiến sẽ nghỉ ngơi trong khoảng 1 năm tới, trước khi nghĩ tới chuyện có thượng đài nữa hay không.
 

Theo kenh14.vn/Tri thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.