Messi nghỉ một trận, Barca mất tấn tiền

Nhà tài trợ cho trận đấu giữaBarcelona và các ngôi sao của giảiKLeague vừa đe dọa HLV Guardiolarằng, nếu Lionel Messi không bước rasân, đội chủ sân Nou Camp sẽ bị trừ200.000 euro trong tổng số tiền 2triệu euro...

Nhà tài trợ cho trận đấu giữaBarcelona và các ngôi sao của giải K-League vừa đe dọa HLV Guardiola rằng, nếuLionel Messi không bước ra sân, đội chủ sân Nou Camp sẽ bị trừ 200.000 eurotrong tổng số tiền 2 triệu euro mà họ được nhận, thậm chí có thể hủy bỏ cả trậnđấu.

Barcelona đến châu Á không phảiđể đi du lịch. Mục tiêu quan trọng hàng đầu của họ là kiếm tiền từ các trận đấu.Nhưng Blaugrana sẽ chẳng thu được bao nhiêu, nếu những ngôi sao hàng đầu thếgiới, như Lionel Messi hay Ibrahimovic không bước ra sân thi đấu. Đó dường nhưlà lẽ tất nhiên vì chẳng ai bỏ tiền ra chỉ để đến sân ngắm các cầu thủ tiềm năngcủa lò đào tạo trẻ La Masia.

Thế nên, có thể hiểu được vì saonhà tài trợ cho trận đấu giữa đội các ngôi sao của giải VĐQG Hàn Quốc (K-League)và Barcelona lại sửng cồ đòi rút tiền, trả lại vé cho khán giả khi HLV JosepGuardiola bóng gió khả năng để tiền đạo Lionel Messi ngồi ngoài.

Messi nghỉ một trận, Barca mất tấn tiền

Messi tỏ ra khá mệt mỏi trong buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc

Tuy nhiên, trước nguy cơ mất200.000 euro, đại diện của Barca đã lập tức phúc đáp rằng “El Pulga” sẽ ra sân,nhưng không tiết lộ thời lượng có mặt ở trên sân của chân sút người Argentina làbao nhiêu phút.

“Sau buổi tập ngày hôm qua, chúngtôi thấy Lionel Messi đã có những màn trình diễn tốt. Vì thế, cậu ấy có thể rasân thi đấu một vài phút ở trận đấu sắp tới. Barca sẽ cố gắng phục vụ các cổđộng viên hết mức”, phát ngôn viên của Barcelona phát đi thông điệp. Chưa cảmthấy hài lòng, phía nhà tài trợ cho biết, nếu Messi không thi đấu được 30 phútthì Barca sẽ mất toi 200.000 euro.

Về phía chiến lược gia Guardiola, ông muốn cho Messi nghỉ ngơi, bởi chỉ trongvòng một tuần vừa qua, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 đã phải nuốt trọnquãng đường bay kỷ lục 29.890 km, tức gần 3/4 vòng trái đất.

Chưa hết, sau khi kết thúc chuyếndu đấu châu Á, Messi còn phải tham dự các trận đấu quan trọng khác, gồm hai trậnlượt đi và về của Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 14/8 và 21/8. Đếnngày 25/8, Barca sẽ gặp Milan trong trận tranh cúp Gamper. Bốn ngày sau đó,Messi và đồng đội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga bằng trậnđấu trên sân của Racing Santander.

Đúng là làm ngôi sao lớn cũng có cái khổ của nó!

Theo Song Mai
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.