Mourinho lại gây sốc vì cách cư xử “ngông”

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermođã kết tội Jose Mourinho thiếu lịch sự khi từ chối bắt tay với ông.

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermođã kết tội Jose Mourinho thiếu lịch sự khi từ chối bắt tay với ông.Trong khi đó, cựu giám đốc điều hành của Juventus, Luciano Moggi đã lêntiếng chỉ trích HLV người Bồ về cách đối xử với tiền đạo trẻ MarioBalotelli.

Sau trận hòa 1-1giữa Palermo và Inter hôm thứ Bẩy vừa qua, chủ tịch Zamparini của đội chủnhà như nổi khùng lên với Jose Mourinho. Nguyên nhân dẫn đến sự tức giận nàylà do ông bị HLV của Inter thẳng thừng từ chối bắt tay khi hai người gặpnhau trong đường hầm.

"Tôi nhìnthấy ông ta trong đường hầm và đã đưa ra lời đề nghị bắt tay. Đây là mộthành động thể hiện sự thiện chí." Chủ tịch của Palermo thuật lại trên tờII Corrielle dello Sport. "Tuy nhiên, Mourinho đã quay đi và để lại tôi đứnglặng vì chết ngượng. Từ trước đến nay, tôi luôn dành cho ông ta những lời lẽtốt đẹp nhất vì thế tôi đã thực sự "sốc" trước cách cư xử này."

"Tôi  khôngcho phép bất cứ ai có những hành động như vậy diễn ra ngay tại sân nhà củađội bóng.... Nếu Mourinho muốn cư xử như vậy, có lẽ ông ta lên trở về với BồĐào Nha thì đúng hơn."

Mourinho lại gây sốc vì cách cư xử “ngông”

HLV Jose Mourinho trong trận gặp Palermo

Ở một diễn biếnkhác, Luciano Moggi, cựu GĐ ĐH  của Juventus lại chỉ trích Mourinho về cáchđối xử với cậu học trò Mario Balotelli. Sau trận hòa 0-0 với Genoa ngày 7/3vừa qua, Balotelli luôn bị Mourinho gạt sang một bên trong các trận đấu củaInter. Lý do không phải vì chuyên môn là bởi mâu thuẫn giữa ngôi sao trẻ nàyvới "Người đặc biệt". Việc một chân sút trẻ đầy triển vọng của bóng đáItalia đang bị "bỏ rơi" khiến cho Moggi không thể hài lòng.

"Tôi khôngthể đồng ý với Mourinho trong trường hợp của Balotelli." Moggi nói trênStudio Stadio. "Theo tôi ông ta đang quá khắt khe với Balotelli. Trongtrường hợp này, HLV và các thành viên trong ban lãnh đạo nên có sự hợp nhấtđể tìm ra cách giải quyết vấn đề tốt nhất."

Mặc dù không thống nhất với cách cư xử của Mourinho nhưng Moggi vẫn tin rằngcơ hội giành Scudetto của Inter ở mùa giải năm nay vẫn rất lớn. " Trongquan điểm của tôi, Inter luôn là đội bóng mạnh nhất."

Theo Nhật Quang
Mourinho lại gây sốc vì cách cư xử “ngông”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.