MU, Arsenal nín thở bốc thăm knock-out Champions League

Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đại chiến giữa bóng đá Anh và Tây Ban Nha: MU - Real, Arsenal - Barca.

Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League. Rất có thể người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đại chiến giữa bóng đá Anh và Tây Ban Nha: MU - Real, Arsenal - Barca.

Vào lúc 17h30 chiều nay (giờ Hà Nội) tại Nyon (Thụy Sỹ), UEFA sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vòng knock-out Champions League. Sau khi kết thúc các trận vòng bảng, Arsenal có kết quả thi đấu không thành công như mong đợi, xếp thứ 2 bảng B. Thành tích không tốt trên khiến Pháo thủ có nguy cơ đụng độ những CLB hàng đầu châu Âu. Theo luật bốc thăm của UEFA, Arsenal có thể gặp các CLB gồm PSG, Malaga, Dortmund, Juventus, Bayern, Barca.

Sir Alex và Jose Mourinho có thể sẽ đụng độ nhau ở vòng 1/8 Champions League.

Đây là những đội bóng hiện sở hữu đội hình rất mạnh. Đáng lo ngại nhất là việc phải đụng độ gã khổng lồ xứ Catalan. Nếu kịch bản gặp Barca trở thành hiện thực, Pháo thủ sẽ rất khó giành quyền đi tiếp vào vòng sau. Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau là ở vòng 1/8 mùa giải 2010/11, và Arsenal đã thất bại với tỷ số chung cuộc 3-4. Trước đó, The Gunners cũng đã phải dừng chân ở tứ kết trước Blaugrana sau khi để thua với tỷ số 3-6.

Một cặp đấu có thể xảy ra và rất đáng để chờ đợi là giữa MU và Real. Với việc chỉ xếp thứ 2 ở bảng D "tử thần", đội bóng Hoàng gia có khả năng phải tranh vé đi tiếp ở vòng knock-out Champions League với Quỷ đỏ. Trong trường hợp kịch bản trên xảy ra, đây có thể xem là trận chung kết sớm ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Real còn có thể tái ngộ với Bayern. Mùa trước, Kền kền trắng đã dừng bước trước Hùm xám xứ Bavaria ở bán kết, để thua sau loạt sút 11m.

Sau khi Chelsea và Man City bị loại ngay từ vòng bảng, bóng đá Anh tiếp tục có một mùa giải gây thất vọng ở Champions League. Hai đại diện còn lại MU và Arsenal sẽ có nhiệm vụ gỡ gạc lại thể diện cho xứ sở sương mù. Mùa trước, Chelsea đã thành công với chức vô địch, năm nay người hâm mộ chờ đợi MU sẽ làm được điều đó dù đối thủ ở vòng 1/8 có thể là Real.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.