Neymar đánh mất mình vì... dính lưới tình siêu mẫu

Đã 4 trận liền Neymar tịt ngòi. Đáng trách hơn, Neymar vừa bị lộ chuyện đến sát trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid vẫn còn say sưa “đong đưa” siêu mẫu Analu Silveira trên mạng xã hội.

Đã 4 trận liền Neymar tịt ngòi. Đáng trách hơn, Neymar vừa bị lộ chuyện đến sát trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Atletico Madrid vẫn còn say sưa “đong đưa” siêu mẫu Analu Silveira trên mạng xã hội. Neymar tập trung săn tình tới mức anh lơ luôn cả những thói quen kiểu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” trước mỗi trận đấu.

Vì gái quên hết

Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Nào ngờ, phía sau thất bại của một ngôi sao cũng có bóng dáng mỹ nhân. Ấy là những gì dư luận tại Tây Ban Nha đang bàn tán về Neymar. Bóng hồng phía sau thất bại của Neymar ở đây là siêu mẫu người Brazil, Analu Silveira.

neymar danh mat minh vi... dinh luoi tinh sieu mau hinh anh 1
Neymar vướng vào lưới tình của Analu Silveira.

Trang tin Diario Gol của Tây Ban Nha vừa khui chi tiết 45 phút trước khi diễn ra trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Barcelona và Atletico, Neymar vẫn còn lên mạng Instagram để tán tỉnh Analu. Chuyện này không phải tin đồn hay tiết lộ của ai cả. Đơn giản là dấu hiệu Neymar “đong” Analu ngay trước trận đại chiến này được lưu lại sờ sờ trên Instagram: dòng thông báo Neymar “like” ảnh của Analu.

Vậy là trong khi tất cả các fan Barca cùng biết bao NHM trên thế giới hướng tới cuộc thư hùng trên sân Vicente Calderon vào rạng sáng thứ Năm vừa qua, riêng Neymar lại đầu óc tơ tưởng tới gái. Thế mà ít hôm trước, anh vẫn còn ba hoa chích chòe về những thói quen kiểu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” trước giờ xung trận của mình.

Neymar bảo rằng trước mỗi trận đấu cùng Barca hay ĐT Brazil, anh duy trì đều đặn những thói quen nhất định, vừa để lên dây cót tinh thần vừa để cầu may. Neymar chia sẻ thói quen số một của mình là gọi điện nói chuyện với thân phụ Neymar Sr của anh. Chỉ cần nghe ông Neymar Sr bình luận vài câu về trận đấu hay hỏi han điều gì cũng được, anh thấy yên tâm hơn. Tiếp đến anh nghe một vài bản nhạc yêu thích và cầu nguyện.

Tức là bình thường Neymar nghĩ đến cha trước khi xung trận. Nhưng giờ thì anh nghĩ đến gái trước khi vào sân thi đấu. Chân Neymar sắp bước vào trận chiến được dự báo là vô cùng khó khăn,  nhưng đầu anh lại tập trung cho chuyện làm cách nào để “hạ gục” siêu mẫu Analu.

Bài học CR7

Neymar không phải cầu thủ đầu tiên bị bóc mẽ trò đong gái qua mạng xã hội. Thời đại thế giới ảo phát triển như vũ bão, giờ các ngôi sao sân cỏ chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể cưa cẩm, tán tỉnh các mục tiêu khắp nơi trên thế giới. Song sự tiện lợi này cũng có mặt trái: dễ bị lộ chuyện họ đang theo đuổi ai. Nói đâu xa, Cristiano Ronaldo cũng đã mấy lần lộ chuyện săn tình trên mạng xã hội trong vòng 1 năm trở lại đây.

Hồi tháng 7 năm ngoái, CR7 “like điên cuồng” các bức ảnh trên tài khoản của minh tinh người Australia, Margot Robbie. Đòn tấn công dồn dập của CR7 không thành do Margot một lòng chung thủy với bạn trai là tay trợ lý đạo diễn người Anh, Tom Ackerley.

Đầu năm nay, CR7 lại lộ chuyện vào tài khoản Instagram của Kylie Jenner để “câu” cô nàng bốc lửa người Mỹ này. Trớ trêu ở chỗ, Kylie lại là em gái của Kim Kardashian, tình một đêm trước đây của anh.

Những trường hợp kể trên của CR7 có thể coi như bài học cho những cầu thủ đào hoa như Neymar, về chuyện phải cẩn trọng với mánh săn gái qua mạng xã hội. Bị lộ như chơi. Vậy mà Neymar lại không biết rút ra bài học cho mình.

CR7 dù sao cũng chỉ lộ chuyện săn tình trên Instagram vào những lúc anh đang nghỉ ngơi, không vướng bận tập luyện, thi đấu. Chứ Neymar lại lộ bằng chứng ve vãn cô nàng Analu ngay sát giờ khai cuộc trận Barca gặp Atletico tại lượt về tứ kết Champions League thì “chướng mắt” quá. Nếu như Neymar ghi bàn và Barcelona không bị loại thì còn đỡ…

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.