Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham?

Trong đoạn video mới được tung lên mạng, Chloe Moretz và Neymar thoải mái kề sát mặt vào nhau để tạo dáng quay phim.

Trong đoạn video mới được tung lên mạng, Chloe Moretz và Neymar thoải mái kề sát mặt vào nhau để tạo dáng quay phim.

Nghi vấn Chloe Moretz và Neymar hẹn hò bắt đầu xuất hiện khi đoạn video 2 người quay chung với nhau được tung lên mạng hôm 1/3 vừa qua. Trong đoạn video này, Chloe Moretz và Neymar có nhiều cử chỉ khá thân mật như đứng ôm nhau và cùng tạo dáng quay phim. 

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham? - Ảnh 2.

 Những cử chỉ tình cảm của Neymar và Chloe Moretz.

Một số nguồn tin cho rằng đoạn video trên được quay ở Paris, nơi 2 người có chuyến đi chơi thú vị cùng nhau.

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham? - Ảnh 3.

Hồi đầu tháng 1 vừa rồi, Chloe Moretz cũng khiến các fan bất ngờ với dòng trạng thái cảm ơn Neymar trên Twitter, sau khi được tiền đạo của Barcelona khen ngợi bộ phim "The Fifth Wave" mà cô góp mặt. Đây có vẻ như là sự khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Neymar và diễn viên 19 tuổi bởi sau đó, 2 người rất chăm chỉ liên lạc thông qua MXH SnapChat.

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham? - Ảnh 4.

 Neymar ấn tượng với bộ phim "The Fifth Wave" mà Chloe Moretz thủ vai chính.

Tuy nhiên, sự ái mộ mà Chloe Moretz dành cho Neymar đã xuất hiện trước đó khá lâu. Hồi Neymar tham dự World Cup 2014, Chloe Moretz đã dõi theo từng bước đi của đội trưởng tuyển Brazil. Cô còn không ngại dành cho tiền đạo 22 tuổi những lời có cánh, như "nhớ Neymar", "Neymar thật dễ thương" hay "Neymar của em".

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham? - Ảnh 5.

Tờ Mirror hiện đã liên hệ với cả 2 ngôi sao, nhưng họ từ chối trả lời về vấn đề này.

Chloe Moretz được cho là đã có quãng thời gian ngắn hẹn hò với Brooklyn Beckham hồi tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, không ai trong số 2 người khẳng định với giới truyền thông. 

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn Beckham? - Ảnh 6.

Lần duy nhất Chloe Moretz nói về Brooklyn là vào ngày 24/9 ở buổi trò chuyện với MC Andy Cohen. "Cậu ta là một chàng trai tốt, một con người tốt. Tôi cảm thấy rất thích thú khi đi chơi với cậu ấy", nữ diễn viên đình đám của Let Me In và If I Stay chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.