Nhan sắc ngọt ngào chân dài tố Ronaldo "gạ tình"

Thông tin siêu sao người Bồ "gạ tình" hoa đã có chủ, trong chuyến cùng Real du đấu trên đất Úc vừa qua, đang lan nhanh như cháy rừng.

Thông tin siêu sao người Bồ "gạ tình" hoa đã có chủ, trong chuyến cùng Real du đấu trên đất Úc vừa qua, đang lan nhanh như cháy rừng. Và người ta không khỏi tò mò, người đẹp đã thẳng thừng từ chối Cristiano Ronaldo là ai?

Đó là cô nàng có tên Aline Lima, 22 tuổi, 1 người mẫu gốc Brazil hiện sinh sống ở Úc. Cô đã có bạn trai. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự biết đến sau khi lên tiếng tố chân sút Kền kền "gạ tình".

Cơ sự bắt đầu từ Aline Lima gửi tin nhắn trên instagram hỏi Ronaldo đã nhận được lá thư từ một fan tên Alex, bạn trai của cô. Người hùng điển trai đã trả lời một cách rất không ăn nhập bằng lời đề nghị... khiếm nhã: "Có thể cho anh bức ảnh (selfie) của em lúc trong phòng gym không?".

Cô gái đã đáp: "Không. Bạn trai của em sẽ không thích đâu". Ronaldo lập tức thuyết phục: "Chỉ là bạn bè thôi mà. Không ai biết đâu, em yên tâm. Anh sẽ không cho ai thấy cả". Sau đó, QBV 2014 còn hứa cho vé xem trận Real gặp Man City,...

Dù vậy, anh chàng điển trai Ronaldo vẫn bị từ chối! Và thế là chuyện Ronaldo "gạ tình" được báo chí Anh đồng loạt đăng tải.

Aline Lima được cho là cố tình mượn danh Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cô nàng bào chữa: "Tôi muốn được biết đến với công việc của mình, chứ không phải theo cách như thế này".

Chân dài 22 tuổi cũng cho hay thêm, khi biết Ronaldo tán tỉnh người yêu của mình, anh chàng Alex đã rất thất vọng và quyết định không thèm làm fan hâm mộ nữa mà chuyển sang người khác!

Hãy cùng ngắm chân dung cô nàng vừa "bêu xấu" Ronaldo:

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

CR7, Real, bồ, chân dài, Ronaldo

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.