Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria

“Hot boy” tuổi teen và bà mẹ nổi tiếng có nhiều bức ảnh âu yếm, tình cảm khiến các fan cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình Becks.

“Hot boy” tuổi teen và bà mẹ nổi tiếng có nhiều bức ảnh âu yếm, tình cảm khiến các fan cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình Becks.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 1.

Brooklyn là trái ngọt đầu tiên của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cả thế giới ngưỡng mộ giữa David Beckham và Victoria. Khi mới 2 tuổi, cậu cả nhà Becks đã được mẹ đưa đến sân Old Trafford để cùng cha ăn mừng chức vô địch Premier League năm 2001 của Man Utd.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 2.

Brooklyn với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng mẹ trên khán đài cổ vũ bố.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 3.

Victoria âu yếm cậu con trai đầu lòng khi hai mẹ con ngồi trên khán đài theo dõi Beckham thi đấu tại Euro 2004 ở Bồ Đào Nha.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 4.

"Hot boy" tuổi teen và bà mẹ nổi tiếng có nhiều bức ảnh selfie và đăng tải trên Instagram của cả hai. Brooklyn lớn phổng phao như thanh niên còn Vic không có vẻ gì là già đi theo năm tháng.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 5.

Tháng 20/2013, dù không có chồng sánh bước trên thảm đỏ tại lễ trao giải Phụ nữ của năm do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức tại London nhưng không vì thế mà bà Becks phải lẻ loi. Cô không khỏi tự hào và hãnh diện khi đi cùng cậu con trai cả Brooklyn bảnh bao và đẹp trai chẳng thua kém gì bố.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 6.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng âu yếm hôn cậu cả. Khoảnh khắc tình cảm của mẹ con nhà Vic khiến các fan thích thú, hạnh phúc.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 7.

Hình ảnh được Brooklyn chia sẻ được chụp tại buổi lễ trao giải Người phụ nữ của năm diễn ra cuối tháng 11/2015. Cậu cả nhà Becks đã hộ tống mẹ đến buổi lễ và chính mình trao tặng cho mẹ giải thưởng quý giá nhất: Người phụ nữ của năm.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 8.

Tại đây, Brooklyn đã nói: "Đối với chúng con, mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất, trong tất cả mọi thời điểm".

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 9.

Khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con bà Becks từng khiến các fan thích thú. Con trai đầu lòng cao lớn và độc lập, thỉnh thoảng thay Becks tháp tùng bà xã tới các sự kiện lớn.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 10.

Con trai đang ở độ tuổi vị thành niên, bước đầu tự lập cuộc sống, vợ chồng cựu danh thủ Anh tôn trọng lựa chọn và sở thích của Brooklyn, khuyến khích, động viên con nhưng cũng chú ý giám sát chặt chẽ các hoạt động của “Hot boy 16 tuổi”.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 11.

Vic đăng ảnh hai mẹ con trong máy bay riêng rời New York trở về London hồi giữa tháng 12/2015, sau chuyến công tác ở Mỹ. Brooklyn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và nhiếp ảnh, trở thành trợ lý của mẹ mỗi khi bà Becks chuẩn bị cho bộ sưu tập mới.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 12.

Trên Instagram, Vic chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với cậu con trai đầu lòng: “Không bao giờ là quá già cho một nụ hôn từ mẹ”.

Những khoảnh khắc “đốn tim” fan của Brooklyn và mẹ Victoria - Ảnh 13.

Bức ảnh đen trắng của Vic và cậu cả khiến fan “phát sốt”. Trong ảnh, Brooklyn hơi mỉm cười, dáng chững chạc, ánh mắt ấm áp còn Vic trông nữ tính và điệu đà khi ở bên con trai. “Quá nhiều sự hoàn hảo trong một bức ảnh” là lời bình luận của đa số người hâm mộ.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.