Những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám hỏi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Những hình ảnh lãng mạn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi đã cho thấy cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu bất chấp mọi thị phi.

Những hình ảnh lãng mạn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi đã cho thấy cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu bất chấp mọi thị phi.

Trưa ngày 15/6, lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã diễn ra tại Sóc Trăng, quê hương của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm. Đây là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian qua bởi chú rể là chàng cầu thủ điển trai nổi tiếng đào hoa, còn cô dâu là chân dài 9X cũng vướng không ít thị phi. Bên cạnh đó, câu chuyện Mạc Hồng Quân "bỏ rơi" bạn gái cũ Ly Kute khi cô hotgirl này đang mang bầu càng khiến dư luận không thể không hướng ánh nhìn vào ngày vui của chàng trai này cùng một bóng hồng khác.

Có thể nói, để đến được với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã phải trải qua những ngày tháng không hề dễ dàng.Tại thời điểm công khai mối quan hệ, Mạc Hồng Quân vừa chia tay bạn gái Ly Kute. Chính vì thế, Kỳ Hân và bạn trai đã phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Thế nhưng, sau tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau, cùng nắm tay tiến về tương lai. Và những hình ảnh ngọt ngào của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi vừa qua đã phần nào cho thấy cả hai đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình mặc cho những thị phi bủa vây, mặc cho con đường phía trước rồi sẽ ra sao.

Kỳ Hân 1

Đêm trước lễ ăn hỏi, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không hề được gặp nhau do chân sút Than Quảng Ninh phải tham gia một trận bóng tại Hà Nội. Dù phải trải qua một chuyến bay dài và di chuyển suốt đêm để kịp tới Sóc Trăng vào sáng sớm nên chàng cầu thủ có chút mệt mỏi. Tuy nhiên khi được gặp Kỳ Hân, anh liền nở nụ cười rạng rỡ. Cả hai không ngại ngần trao nhau ánh nhìn tình tứ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Kỳ Hân 3

Vì thời tiết khá nóng nực nên Mạc Hồng Quân không ngừng đổ mồ hôi. Lúc này, Kỳ Hân liền dịu dàng giúp "chồng chưa cưới" lau mồ hôi đúng chuẩn "vợ hiền".

1
Người đẹp 9X cũng giúp "một nửa" chỉnh lại hoa cài áo.

Kỳ Hân 2

Trước sự quan tâm chăm sóc của Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã đặt lên má cô một nụ hôn ngọt ngào.


Kỳ Hân 4
Sau nhiều ngày chờ đợi, giây phút thiêng liêng của cặp đôi cuối cùng cũng đã đến. Chàng cầu thủ điển trai nhẹ nhàng lồng nhẫn cưới vào tay người phụ nữ của mình.

Kỳ Hân 7
Mạc Hồng Quân không giấu được nụ cười rạng rỡ trong ngày vui của mình.


Kỳ Hân 5
Anh đặt lên tay Kỳ Hân một nụ hôn thật sâu.

Kỳ Hân 10
Và đây là giây phút cô dâu trao nhẫn cưới cho chú rể.

Kỳ Hân 11
Khi nghe bố mẹ dặn dò, Kỳ Hân đã bật khóc vì xúc động. Tuy vậy, lúc này cô vẫn không quên nhìn về phía Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân 13
Trong suốt lễ ăn hỏi, cặp đôi liên tục trao nhau những nụ hôn nồng nàn.

Kỳ Hân 14
Nhìn hình ảnh hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, mong rằng chuyện tình của họ sẽ mãi đẹp như những gì cả hai dành cho nhau trong ngày trọng đại hôm nay.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.