Ronaldinho mất “đống tiền” vì…uống Pepsi

Ronaldinho đã bị Cocacola cắt hợp đồng chỉ vì mới đây, anh đã bị phát hiện đang thưởng thức…Pepsi, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Cocacola.

Ronaldinho đã bị Cocacola cắt hợp đồng chỉ vì mới đây, anh đã bị phát hiện đang thưởng thức…Pepsi, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Cocacola.

Thu nhập trong những năm tháng cuối sự nghiệp của Ronaldinho đã ít nay còn “eo” hơn khi mới đây, anh đã bị Coca-cola cắt hợp đồng trị giá 750.000 bảng/năm vì trót…thưởng thức đồ uống của Pepsi, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Coca-cola.

Hình ảnh Ronaldinho uống Pepsi đã khiến anh bị Cocacola “bỏ rơi”

Trên tuyên bố trước báo giới, giám đốc makerting của, Coca-cola, Marcelo Pontes đã khẳng định rõ điều này: “Coca-Cola nhận ra giá trị của Ronaldinho nhưng do sự phát triển, chúng tôi không thể tiếp tục ký hợp đồng với ngôi sao này.

Hình ảnh Ronaldinho uống Pepsi là điều tầm thường cuối cùng anh ấy làm cho chúng tôi và tôi cũng không nghĩ rằng đó là lý do duy nhất. Ronaldinho không thể thực hiện theo đúng nguyện vọng của chúng tôi khi mà những thông tin tiêu cực về anh ấy luôn xuất hiện trên mặt báo”.

Trước đó, Ronaldinho đã gặp họa khi vẫn chưa nhận được đồng nào từ CLB cũ Flamengo (ước tính khoảng hơn 20 triệu USD) và phải khởi kiện đội bóng này trước khi tới Atletico Mineiro.

Nhưng điều mà có lẽ chính anh cũng không ngờ tới là việc Atletico Mineiro đang nhận được tài trợ từ…Pepsi và hình ảnh Ronaldinho uống Pepsi được phát hiện trong buổi hợp báo của đội bóng này.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.